Mùa nghỉ dưỡng, mùa của những chuyến đi đã đến, bạn đã kịp bắt xu hướng ăn mặc trong xuân hè 2023 chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn update kiến thức thời trang mùa hè mới nhất.


Phong cách Denim On Denim

Để diện đúng mood của style này hoàn toàn rất đơn giản, bạn chỉ cần sắm một áo denim và một quần cũng thuộc chất liệu denim. Nói dễ hiểu hơn, có nghĩa là bạn sẽ diện một bộ Outfit từ trên xuống dưới đều là jeans.

Phong cách này sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài phóng khoáng có chút bụi bặm, chất chơi nhưng vẫn rất trưởng thành. 

Để phối phong cách này, tốt nhất là bạn nên chọn jeans xanh đậm là đúng trend nhất, đi cùng với đó là một chiếc sơ mi jeans hoặc áo khoác jeans, bên trong kèm thêm item áo thun trơn cotton mỏng, để thoáng mát.

Về giày thì bạn có thể chọn boots da là thích hợp nhất, nếu chưa có thì bạn có thể phối cùng sneaker như bình thường. 

Quần short jeans thời thượng

Item hot nhất trong mùa hè không thể không nhắc đến quần short. Bạn có thể lựa chọn short jeans, kaki, nỉ, thun hoặc dù tuỳ theo phong cách và hoàn cảnh bạn chọn lựa. 

Nhưng nếu bạn thích Outfit thanh lịch cá tính thì hãy ưu tiên short jeans. Chất jeans hiện tại của ICONDENIM không phải là chất liệu quá thô cứng nên bạn có thể an tâm diện mà không sợ lấn cấn hay khó chịu.

Với short jeans thì bạn có thể phối cùng áo thun, sơ mi tay ngắn, màu sắc của short jeans cũng rất dễ phối đồ. Bạn có thể xem collection short jeans tại đây!

Hoạ tiết thiên nhiên mùa hè

Những mẫu áo có hoạ tiết thiên nhiên mùa hè sẽ giúp cho bộ Outfit của bạn trông năng động, tươi mới hơn. Hoạ tiết mùa hè có thể được thiết kế theo dạng graphic trên áo thun hoặc khắc hoạ dựa trên hình ảnh thiên nhiên thực tế.

Nếu bạn có những dự định đi biển, du lịch nghỉ dưỡng tại các hòn đảo trong mùa hè này thì những item thiết kế hoạ tiết thiên nhiên sẽ giúp bạn bắt mắt hơn trong mọi bức hình.

Thường thì những chất liệu này rất mỏng nhẹ, đặc biệt với sơ mi tay ngắn thì sẽ mát và nhanh khô. Đây cũng là điểm đặc biệt giúp bạn vui chơi thoải mái cả ngày dài.

Có thể bạn quan tâm: Du lịch hè Quy Nhơn, đi đâu, mặc gì? Tất tần tật mọi điều bạn cần biết tại đây!