Mùa hè đã điểm, bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch sắp tới chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết này ngay, bởi vì đây sẽ là một tips rất hay để kỳ nghỉ hè của bạn thêm phần thú vị.


Thời tiết hè 2023 có vẻ nóng hơn mọi năm, trong mùa này nếu được di chuyển đến một địa điểm đầy làn sóng xanh, tán dừa rì rào cộng với gió trời lồng lộng thì thật lý tưởng biết mấy. Còn gì bằng một chuyến du lịch tại Quy Nhơn, Bình Định đúng không nào?

Quy Nhơn luôn nổi tiếng với bãi biển xanh và là một trong những địa điểm check in lý tưởng nhất 2023. Để kỳ nghỉ trở nên đặc sắc, đầy thú vị thì bạn cần chuẩn bị gì cho chuyến du lịch lần này. Hãy cùng khám phá nhé!

Quy Nhơn - 3 Địa điểm check in lý tưởng nhất mùa hè 2023

Eo Gió

Nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn hơn 20km, Eo Gió nổi tiếng đến nỗi chỉ cần bạn chụp một góc sống ảo tại nơi đây là người ta sẽ dễ dàng đoán được bạn đang du lịch tại Quy Nhơn. Địa điểm này chủ yếu là một con đường nhỏ kéo dài ở vách núi, khi đứng tại đây, bạn có thể chụp hình cùng màu xanh của núi và vẫn thấy được biển trong khung hình. Đây là một nơi check in rất phù hợp cho các cặp đôi.

eo-gio-quy-nhon

Hòn Khô

Nếu bạn muốn tận mắt nhìn thấy thế giới đại dương thông qua dòng nước biển trong vắt thì có thể đến Hòn Khô. Đây là một hòn đảo vô cùng bình yên, bạn có thể tha hồ ngụp lặn dưới dòng nước biển trong xanh, chơi cùng cát trắng và sưu tầm san hô. Phải nói, với dòng nước trong veo như thế này thì bạn dễ dàng có được hàng nghìn tấm ảnh sống ảo cực ấn tượng.

eo-gio-quy-nhon

Cù Lao Xanh

Nếu đến Quy Nhơn mà bạn muốn tìm một nơi thật sự chỉ có thiên nhiên và vắng người thì Cù Lao Xanh là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn. Đây là một hòn đảo chưa được khai phá nên vẫn còn giữ được nét thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức tiệc rượu vang lãng mạn với người yêu ngoài bãi biển hoặc tiệc nướng với bạn bè, cùng vui chơi, thưởng thức bữa tối và ngắm hoàng hôn trên bãi biển.

eo-gio-quy-nhon

Du lịch hè nên mặc gì? Thời trang mùa hè phù hợp nhất để đi du lịch biển

Với outfit hè nam 2023, bạn nên ưu tiên lựa chọn các item có chất liệu thoáng mát, nhanh khô, thấm hút mồ hôi tốt và hạn chế bó sát để tự do vui chơi cả ngày dài.

Buổi tối phong cách với Quần Short Jeans hoặc Kaki

Ở những buổi tiệc nướng trên bãi biển vào tối, bạn có thể lựa chọn mặc jeans hoặc kaki. Hai chất liệu này mang đến sự thanh lịch và phong cách. Form quần thường thuộc kiểu dáng slim-fit, ôm vừa, bạn có thể phối cùng áo thun hoặc sơ mi tay ngắn.

eo-gio-quy-nhon

Ngoài ra, bạn có thể chọn những dạng short jeans có lưng thun dây rút như thế này để tạo sự thoải mái trong ăn uống mà vẫn giúp Outfit trông thật thời trang.

eo-gio-quy-nhon

Tank Top, áo ba lỗ thỏa sức vui chơi biển

Vui chơi tắm biển không thể thiếu tank top, chất liệu của áo tank top thường mỏng nhẹ và rất nhanh khô. Bạn có thể cảm nhận rõ rệt sự thoải mái khi diện tank top. Dòng áo này bạn có thể phối cùng các mẫu short thun hoặc short dù để thoải mái tận hưởng nắng, tắm biển.

eo-gio-quy-nhon

Sơ mi tay ngắn phá cách cho mọi buổi tiệc

Đã đi biển là phải sở hữu ít nhất một item sơ mi tay ngắn. Thiết kế của sơ mi tay ngắn thường là những hình ảnh mang tính biển, du lịch hoặc các tone màu tươi sáng, rất hợp với mùa hè. Đặc biệt, chất liệu vải mỏng mát, ít nhăn, phù hợp để bạn gấp gọn vào vali. Item này mang lại phong cách trẻ trung, năng động và rất chất chơi cho kỳ nghỉ du lịch của bạn.

eo-gio-quy-nhon

Áo khoác dù tránh nắng khi đi du lịch

Một item cần thiết trong du lịch hè chính là áo khoác dù, bạn nên ưu tiên lựa chọn chất liệu dù vì nó mang tính thoáng mát cao hơn, ngoài ra lớp lót lưới bên trong áo khoác sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt.

Áo khoác dù của ICONDENIM với chi tiết nón có thể tháo rời giúp bạn linh hoạt hơn trong phong cách ăn mặc. Túi nhỏ ngay ngực áo giúp bạn để những vận dụng nhỏ quan trọng như chìa khoá, thẻ phòng, khẩu trang v.v

eo-gio-quy-nhon

Phụ kiện nón, túi, mắt kính

Bạn có thể tham khảo thêm vài phụ kiện đi biển với các mẫu nón kết, nón bucket, kính râm mát hoặc các dòng túi bao tử, tote, túi đeo chéo để thuận tiện cho việc đi nắng và để các vận dụng cần thiết trong khi tham quan.

eo-gio-quy-nhon

Xem thêm collection phụ kiện tại đây!