Đâu là top những kiểu quần shorts nam đang thịnh hành cho những chuyến đi được săn đón nhất mùa hè 2023? Cùng ICONDENIM điểm qua 5 cái tên giúp bạn giải đáp thắc mắc du lịch chuẩn bị gì. 


Phối đồ lịch lãm cùng quần shorts Jean

Một kiểu quần shorts nam có sự dày dặn đặc trưng của chất liệu denim cùng với những tông màu cổ điển từ lâu đã trở thành biểu tượng cho xu hướng thời trang nam đầy phóng khoáng và lịch lãm, hơn nữa là còn cực kỳ phù hợp với xu hướng thời trang mùa hè.

quan-shorts-nam

Đặc biệt với dòng sản phẩm Shorts Smart Jeans được nghiên cứu bởi ICONDENIM, tự hào rằng phù hợp với kiểu dáng nam giới Việt nhờ kết hợp đặc tính của hai kiểu form thịnh hành là slimfit và straight - vừa vặn ở phần hông và suông đứng ở đùi. 
Sự thoải mái theo từng chuyển động khiến cho chiếc quần shorts jeans này trở thành một lựa chọn cho nam giới xuyên suốt những chuyến đi.

quan-shorts-nam   quan-shorts-nam   quan-shorts-nam

Hình ảnh thực tế của Shorts Nam Smart Jeans do khách hàng gửi về cho ICONDENIM

Chuyến đi thật đơn giản với quần shorts Pique

Chất liệu đặc trưng với độ thấm hút của cotton cùng tính đàn hồi, chống nhăn nhờ được pha thêm spandex và polyester. 
Phong cách du lịch biển không thể thiếu tính gọn nhẹ của loại quần này, khi đây là một giải pháp cho sự thoải mái với những hoạt động ngoài trời, mềm mại và thấm hút tốt. Thiết kế quần shorts nam dạng này thường là form regular với màu sắc tối phù hợp đi biển nhờ hạn chế các vết bụi bẩn. Dây rút lưng quần để dễ dàng điều chỉnh.

quan-shorts-namquan-shorts-nam

Chất liệu pique bao gồm cotton + polyester + spandex tạo nên một chiếc quần shorts vừa mềm mại, vừa thấm hút và có độ co dãn

Chút thư thả, thanh lịch cho tiệc dining nhờ quần shorts Kaki

Phối đồ với quần shorts nam không còn là câu chuyện khó nhằn khi mà những chiếc quần shorts từ kaki có thể mang đến ưu điểm của một item vừa khỏe khoắn mà lại vừa tao nhã. 

Nhờ sự trơn láng của bề mặt vải với những thiết kế mang tính tối giản bởi những màu sắc thiên về tông trung tính. Từ đó hình thành nên sự thanh lịch, trẻ trung góp phần tạo nên những outfits phù hợp cho tiệc dining hay đơn giản là các buổi ăn uống thân mật bên bãi biển.

Du lịch hè thì không thể thiếu các kiểu quần shorts bơi

Một thiếu sót nếu nói về quần shorts đi biển mà không đề cập đến quần bơi cho nam giới.
 

Nếu form lửng như Jammers, Boxers hay kiểu tam giác Swim briefs đã quá phổ biến, thì một lựa chọn đáng cân nhắc nữa chính là những chiếc quần đùi có dáng relaxed. 

Chất liệu thường thấy ở kiểu quần này chính là Polyester với chất vải mềm mại, thoáng khí, thấm hút tốt. Phần lót lưới bên trong được thiết kế để đảm bảo an toàn, tránh va chạm khi vận động dưới nước. Phù hợp cho những ai không thích cảm giác bó sát.

        

Khác với các loại quần shorts đã đề cập, quần bơi dạng đùi sẽ được các nhà thiết kế phóng khoáng hơn trong việc lựa chọn màu sắc, tạo nên sự đa dạng với nhiều lựa chọn, phù hợp làm lựa chọn cho hội bạn đông người, hay đồng phục cho các buổi team building. 

Quần shorts ngủ Cotton - ứng viên tiềm năng cho phong cách thời trang nam bãi biển

Quần shorts nam đa dạng kiểu dáng là thế, nhưng nếu đặt vào bối cảnh không gian bãi biển hay những buổi tiệc pool party thì hình tượng chúng ta dễ dàng liên tưởng nhất chính là những chiếc quần đùi mềm mại từ cotton cực kỳ thích hợp mùa hè.

Quần shorts ngủ tạo cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo tính thời trang

Độ thoáng từ form dáng rộng rãi và độ dễ chịu từ chất liệu, cùng màu sắc, họa tiết có phần nổi bật chính là những yếu tố làm nên tính thời trang cho một chiếc quần vốn được tạo ra chỉ với mục đích mặc khi ngủ, dần chuyển sang mang tính biểu tượng như những gì chúng ta thường thấy.  

  

Cho nên không đơn giản mà loại quần này cũng được ghi danh vào list những sản phẩm chủ đạo của các thương hiệu quần shorts nam đình đám, với tên tuổi của những nhãn hàng như Calvin Klein, Paul Smith, Hugo Boss,...
 

Xem thêm: Tips phối đồ nam theo phong cách street style chuẩn thanh lịch