Street style từ lâu đã không còn quá xa lạ với cả nam lẫn nữ, nhưng đến nay phong cách này vẫn rất được lòng mọi người. Phối street style sao cho đơn giản thanh lịch, hãy tham khảo ngay tips nhỏ phối đồ nam sau đây nhé!


Hiểu về Street Style

Đúng như tên gọi của nó, Street Style được sinh ra là một phong cách đường phố, được thể hiện qua những item thường nhật, dễ phối và không mang tính chất sàn diễn. Street Style không cần đến từ những thương hiệu đình đám nổi tiếng, nó chỉ đơn giản là một phong cách mà khi bạn mặc lên, bạn cảm thấy thoải mái, tự tin và nó cũng đủ đẹp là được.

Bất cứ ai cũng có thể diện Street Style ra đường, vậy bạn đã có những bộ Outfit chuẩn phong cách đường phố này chưa? Hãy cùng lưu ngay các tips phối đồ nam sau đây nhé!

4 tips phối đồ nam Street Style đơn giản, thanh lịch

Phối đồ phong cách Street Style thể thao

Một set đồ theo phong cách thể thao mang sẽ mang lại sự năng động cho bạn. Cách phối Outfit này rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm một áo thun in hình đơn giản, chi tiết trẻ trung mặc kèm theo quần jogger thun hoặc short thun. Cuối cùng, hãy thêm đôi giày sneaker và phụ kiện năng động như túi bao tử, túi đeo chéo.

phoi-do-nam

Phong cách Street Style hiện đại cùng quần jean nam

Phối đồ với quần jean nam đã rất quen thuộc với hầu hết phái mạnh, nhưng bạn đã biết chọn chiếc quần jean có form dáng Smart Fit thời thượng mới nhất chưa?

Quần jean nam SMART JEANS form dáng Smart Fit có khả năng tôn dáng rất cao và không kén dáng người. Cho nên dù bạn cao, gầy, tròn hay ốm đều có thể tự tin diện SMART JEANS. Nếu bạn băn khoăn giữa Skinny và Slim-Fit thì hãy thử chọn form Smart Fit mới nhất nhé.

Với quần jean nam, bạn có thể phối cùng áo thun hoạ tiết graphic, in hình sẽ mang đến sự trẻ trung năng động. Khi không muốn bị quá đơn giản, hãy khoác thêm áo khoác jean, kaki hoặc bomber, kèm thêm phụ kiện như nón Bucket, vòng tay.

phoi-do-nam

Phối đồ nam cực chất cùng áo sơ mi tay ngắn

Sơ mi tay ngắn là một item rất phá cách, thời thượng và có tính thu hút mạnh với phái nữ. Chất liệu sơ mi tay ngắn rất thoáng mát, thoải mái và ít nhăn. Ngoài ra kiểu dáng của sơ mi tay ngắn rất đa dạng, được thiết kế rất cuốn ánh mình.

Bạn có thể phối item này cùng với quần short, có thể là short tây hoặc short kaki là phong cách nhất, theo đó là một chiếc nón Bucket. Outfit này phù hợp để dạo phố ban đêm, quẫy tiệc hồ bơi và đi du lịch. Nhìn chung, Outfit này sẽ trông khá “chất chơi" đó.

phoi-do-nam

Phối đồ cùng áo sơ mi cực chất tại đây!

Street Style cùng áo thun polo nam chính hãng

Street Style là phong cách đường phố nên nhiều người nghĩ áo thun polo quá lịch sự sẽ không phù hợp để theo đuổi style này. Tuy nhiên, các dòng áo thun polo nam hiện nay rất đa dạng, có nhiều kiểu dáng rất trẻ trung, năng động chứ không còn quá đơn giản như xưa.

Thay vì quần tây hay kaki dài thông thường, bạn có thể phối áo polo cùng với quần jogger kaki cùng màu với áo để tạo nên phong cách chuẩn đường phối nhưng vẫn thể hiện được sự trưởng thành vốn có của bạn.

Đừng lo lắng vì cách phối khác biệt này vì hiện nay nó đã và đang rất thịnh hành.

phoi-do-nam

Theo đuổi phong cách Street Style rất đơn giản, bạn đã ưng được cách phối đồ nam nào chưa? Tất cả sản phẩm trên đều đang có mặt tại ICONDENIM, hãy cùng ghé ngay trang để sắm Outfit mới nhé!

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách chọn size quần jean nam chuẩn nhất cho nam giới châu Á!