Sau sự thành công của Smart Jeans™, ICONDENIM phát triển danh mục sản phẩm của mình với ICON105 Lightweight™


Sau thành công của Smart Jeans

Có những bước chuyển biến trong thị trường thời trang nam nội địa, ICONDENIM luôn không ngừng cải tiến để những sản phẩm tới tay khách hàng luôn là phiên bản tốt nhất. Tiếp nối thành công của SMART JEANS™ ra mắt từ 2022, thương hiệu mong muốn mở rộng danh mục sản phẩm của mình, và rồi trong quá trình đó, ICONDENIM đã đối mặt với một câu hỏi: “Tại sao khách hàng thường đánh giá một chiếc quần thông qua độ nặng, trong khi ai cũng muốn cuộc sống của mình được nhanh gọn hơn. Phải chăng chất lượng chỉ nằm ở trọng lượng?

Thấu hiểu điều này, Đội ngũ R&D của ICONDENIM đã phải trải qua những nỗ lực nghiên cứu để tạo nên chiếc quần nhẹ hơn thông thường, bằng tiêu chuẩn mới về chất lượng với thông điệp rằng: “Gánh nặng phải được giải quyết bởi một thứ gọn nhẹ hơn”, và đó là câu chuyện của ICON105 Lightweight™ - Nhẹ trong từng chuyển động. 

quan-jean-sieu-nhe

ICON105 Lightweight™ là cái tên thể hiện được sự nhẹ nhàng của chất liệu Denim chỉ với 10.5Oz, cùng với phom dáng suông Straight-fit, đem tới cảm giác thoáng mát, linh hoạt, trẻ trung cho bạn lần đầu tiên trải nghiệm sự “nhẹ nhàng” ở một chiếc quần Jeans.

Những đặc tính nổi trội của  ICON105 Lightweight™

Một chiếc quần cho nhịp sống hiện đại được nghiên cứu dựa trên mục đích khiến cho mọi thứ trở nên gọn nhẹ hơn, với những sự khác biệt so với dòng phom suông  thông thường.

quan-jean-sieu-nhe

  • LIGHTWEIGHT - Chất liệu Denim với định lượng 10.5Oz có trọng lượng khoảng 550g-600g, nhẹ hơn 20% so với jeans cùng phom dáng.
  • STRAIGHT-FIT - Cân mọi dáng người, mọi phong cách nhờ phom suông, và đa dạng màu sắc.
  • BREATHABLE - Độ thoáng khí cao nhờ vào chất liệu lẫn cả phom dáng
  • LONG ZIPPER - Khóa kéo dài 1cm, không lo bất tiện.
  • EASY IRON -  Được xử lý mềm mại, ít nhăn sau giặt, giữ phom dáng, dễ ủi

Xem thêm thông tin về ICON105 Lightweight™ tại đây

Cuộc sống dễ dàng với chiếc quần siêu nhẹ, ít nhăn

Làm từ vải Denim 100% Cotton với trọng lượng riêng 10.5Oz, nhẹ hơn 20% so với jeans cùng phom dáng. Một phép so sánh để dễ hình dung, thì mỗi chiếc quần thành phẩm chỉ nhẹ bằng hai chai nước có dung tích 550ml, vì thế mà  sản phẩm dễ dàng xếp gọn để cất giữ hoặc mang đi.

quan-jean-sieu-nhe

Kết cấu sợi được xử lý để trở nên mềm hơn, không để lại nếp gấp sau khi sử dụng, dễ dàng là ủi, thậm chí có thể vuốt phẳng bằng tay.

Từ những chiếc quần jeans cho người Việt, đến "Hệ sinh thái" TechUrban® Jeans

Nối tiếp thành công của chiếc quần “siêu co dãn” SMART JEANS™ với hơn 50.000 lượt bán sau 01 năm ra mắt, ICONDENIM tiếp tục mang dòng jean “siêu nhẹ”  ICON105 Lightweight™ đến với khách hàng, cũng chính là sản phẩm thứ hai trong danh mục sản phẩm TechUrban® Jeans.

quan-jean-sieu-nhe

 

TechUrban® Jeans là danh mục tổng hợp các dòng sản phẩm Jeans chủ lực của thương hiệu ICONDENIM, với các tính năng đáp ứng được nhu cầu sống của người đàn ông hiện đại, tự tin giải quyết được những vấn đề của người tiêu dùng. Nếu SMART JEANS™ tập trung về sự co dãn để bạn sẵn sàng trong mọi khoảnh khắc, thì ICON105 Lightweight™ là chiếc quần nhẹ nhàng trong từng chuyển động.

Về thương hiệu ICONDENIM

Gặp nhau vào 2019, tâm hướng của các nhà sáng lập giao nhau tại sự khao khát tạo ra một thương hiệu thời trang có thể tiếp cận được cho mặt bằng chung nam giới Việt. Đến với ICONDENIM, các chàng trai có được tất cả những món đồ mình thích & cần trong tủ đồ một cách dễ dàng và tận hưởng nhất. 

quan-jean-sieu-nhe

Triết lý của ICONDENIM đơn giản thời trang là sự tận hưởng, không phải là mối bận tâm mỗi ngày. Vì vậy, ICONDENIM làm việc liên tục để giúp mọi nam giới tự tin hơn để có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống bằng phong cách của chính họ.
Với đội ngũ thiết kế và nghiên cứu xu hướng, ICONDENIM mang đến những sản phẩm có điểm nhấn và mang tính ứng dụng cao để bạn có thể tự tin mặc được ở nhiều hoàn cảnh.

Với mô hình one stop shopping, ICONDENIM mang đến một trải nghiệm mua sắm tiện lợi ở tất cả các kênh bán hàng, giúp khách hàng dễ dàng chọn được những sản phẩm ưng ý trong 01 lần mua sắm.

Xem thêm: "DENIM ON DENIM" LÀ GÌ? BẠN CÓ TỪNG NGHE QUA XU HƯỚNG NÀY?