Khó chịu, không thoải mái, chật chội, không thể vận động mạnh chính là những điều bạn thường gặp khi mặc jeans. Có cách nào khắc phục hiệu quả không? Cùng xem bài viết này nhé!


Quần jeans slim fit là gì?

Khác với form dáng ôm sát của skinny, slim-fit sẽ có độ ôm vừa vặn hơn nên phù hợp được với nhiều dáng người khác nhau. Và cũng nhờ vào tính chất vừa vặn mà slim-fit rất dễ phối đồ, bạn có thể dễ dàng mix&match cùng nhiều dạng áo như polo, áo thun, sơ mi v.v.

4 nỗi bận tâm khi diện quần jean nam slim fit thường gặp

Tuy mang form dáng ôm vừa nhưng chất liệu của hầu hết quần jeans nam slim fit đều không có độ co giãn tốt, vì vậy nên khi diện form quần này bạn sẽ gặp phải nhiều bất cập như sau:

  • Phải cân chỉnh nhiều lần: Form quần jeans rất khó để fit với mọi dáng người, khi mua jeans bạn có thể sẽ phải cần fix một vài chỗ để có một chiếc quần vừa vặn. Cũng chính việc phải lên lai, bóp lưng nên chiếc quần jeans của bạn không còn chuẩn form như ban đầu nữa.
  • Jeans dễ bạc màu, hư form, giãn quần: Khi mặc jeans lâu dài, bạn rất dễ thấy tình trạng lưng quần jeans bị giãn và rộng hơn trước. Chất jeans bị bạc màu, ngả xanh vàng trông cũ, đều xuất phát từ việc giặt máy, vắt quần thật khô, nhưng yếu tố này bạn hoàn toàn không thể khắc phục hay thay đổi.
  • Khó chịu khi mặc: Nói thẳng ra là, mỗi khi mặc jean bạn luôn cảm thấy rất khó chịu ở phần đáy và bụng, nó liên tục bị kích, chật, mỗi lần đứng lên phải kéo quần xuống khiến bạn cảm thấy không tự tin.
  • Khó vận động: Bạn thường không thể đưa chân quá cao mỗi khi mặc jeans, vì vậy nên việc đi lên hoặc xuống cầu thang sẽ dễ khiến bạn khó chịu.

Khắc phục hoàn toàn nỗi bận tâm khi diện quần jeans nam SMART JEANS

Ưu điểm về chất liệu của SMART JEANS

Smart Jeans sở hữu chất liệu Smart Fabric được hình thành từ sợi Cotton, Polyester, Spandex và Rayon. Trong đó, chức năng của các sợi đều nổi bật với những ưu điểm như:

  • 69% Cotton: Mang đến độ bền cao trong form dáng, nhanh khô, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.
  • 20% Polyester: Có tính kháng khuẩn cao, độ bền tốt, chống co rút quần, chống nhăn.
  • 2% Spandex: Giúp trọng lượng quần nhẹ, trơn, sờ vào có độ mềm, mang đến khả năng co giãn tốt.
  • 9% Rayon: Sợi rayon có tính năng giúp vải mềm mượt, thông thoáng tốt.

Form dáng khắc phục mọi khuyết điểm

Smart Jeans sở hữu form dáng Smart Fit, đây là form được hình thành dựa trên những ưu điểm được tích hợp từ form Skinny và Slim-Fit, tính năng này sẽ giúp cho Smart Jeans có độ ôm vừa phải, nhìn trông cứng cáp nhưng khi mặc vào vẫn sẽ cảm nhận được sự thoải mái.

Nhờ độ co giãn thông minh nên Smart Jeans có thể fit với mọi dáng người, vậy nên bạn không cần phải mất công cân chỉnh nhiều lần mỗi khi mua jeans nữa.

quan-jean-nam

Đây là một ưu điểm tốt, bởi vì bạn có thể sửa đồ với quần tây hoặc kaki, nhưng với jeans thì nên hạn chế vì nó đặc biệt ảnh hưởng nhiều đến form dáng, khiến cho chiếc quần jeans mất đi tính thẩm mỹ, mặc lên tuy vừa nhưng sẽ không tôn được vóc người của bạn.

Tính co dãn vượt trội

Thật lạ lùng nếu bạn nghe ICONDENIM nói: “Mặc jeans chơi thể thao", nhưng với Smart Jeans điều này là hoàn toàn có thể. Tính co dãn vượt trội chính là ưu điểm lớn nhất của Smart Jeans giúp bạn loại bỏ cảm giác chật chội, khó chịu ngay phần lưng và đáy quần.

quan-jean-nam-icondenim

Bạn có thể mặc cả ngày mà vẫn cảm thấy thoải mái, cảm giác y như mặc quần tây hoặc thích hơn nhiều. Thỏa sức chơi thể thao, chạy bộ, đi cầu thang nhiều mà không thấy mệt mỏi với jeans.

Xem thêm: 4 tips phối đồ với quần slim-fit tại đây!