Có thể nói, jeans nam slim-fit là dòng sản phẩm hiện nay rất được phái nam ưa chuộng. Không biết các chàng trai thường phối jeans slim fit với item gì? Hãy tham khảo thêm top 4 cách phối đồ với quần jean nam dưới đây nhé!


Tại sao quần jean nam slim fit luôn thịnh hành?

Skinny và slim-fit là hai form quần rất thịnh hành đối với nam giới, nhưng tại sao form slim-fit lại được ưa chuộng hơn?

Khác với form dáng Skinny ôm, slim-fit sẽ có tính chất vừa vặn, không quá bó sát nên ít kén người mặc. Nhưng nếu so về chất liệu vải thì form skinny sẽ có độ co giãn tốt hơn slim-fit.

Form slim-fit vừa vặn thường không có khả năng co dãn tốt, nhưng lại được nam giới rất ưa chuộng vì tính vận dụng cao. Tuy thịnh hành là thế, nhưng đa số người dùng đều mặc jean chỉ khi đi chơi chứ không thể mặc nổi suốt 8h vì nó mang lại cảm giác rất không thoải mái.

Chất jeans skinny thì co giãn tốt, nhưng form ôm thì khá kén người mặc, còn slim-fit tuy vừa vặn nhưng vẫn mang lại sự khó chịu thường thấy khi mặc jeans.

SMART JEANS - Quần jean nam đẹp được tích hợp từ 2 form dáng Skinny và Slim-Fit

Smart Jeans sở hữu form Smart-Fit - đây là form dáng được tích hợp từ những ưu điểm của Skinny và Slim-Fit, nên khi mặc Smart Jeans bạn sẽ cảm nhận được chiếc quần jeans tuy thuộc form slim-fit nhưng vẫn có sự co giãn rất tốt.

Nếu bạn yêu thích jeans xanh thì Smart Jeans có đến 6 items màu xanh từ trầm đến sáng để bạn có thể tha hồ chọn lựa và mix&match với nhiều phong cách khác nhau. 

quan-jean-nam-slim-fit

Bây giờ thì hãy nắm bắt ngay top 4 cách phối đồ với quần jean nam slim fit xanh cực phong cách.

4 Mẫu quần jeans nam xanh đơn giản, thanh lịch dễ phối

Quần jeans nam xanh đậm

Jeans gam màu xanh trầm thể hiện sự mạnh mẽ, phù hợp để bạn đi đến những cuộc hẹn quan trọng như gặp gỡ đối tác, công việc. Màu xanh đậm tuy không quá nổi bật nhưng vẫn giúp bạn trông thanh lịch và phong cách.

quan-jean-nam-slim-fit

Nếu bạn theo đuổi hình mẫu trưởng thành, chín chắn, hãy thử phối jeans xanh đậm cùng áo polo. Đây cũng là một ý tưởng hay dành cho bạn.

quan-jean-nam-slim-fit

Xem thêm dòng SMART JEANS xanh đậm tại đây!

Quần jeans xanh nhạt

Dòng jeans màu xanh nhạt sẽ là sự lựa chọn năng động dành cho những ngày bạn muốn xả stress, ra đường thư giãn cùng hội bạn. Với chất jeans xanh nhạt, bạn có thể phối được với nhiều màu sắc áo khác nhau. Trong đó, item phù hợp nhất khi phối cùng jeans xanh nhạt đó là các dòng áo thun in graphic.

quan-jean-nam-slim-fit

Bên cạnh đó, nếu muốn phá cách hơn thì bạn cũng có thể khoác thêm áo khoác jean, bomber hoặc sơ mi nhung bên ngoài. Đây cũng là một ý tưởng hay cho Outfit của bạn.

quan-jean-nam-slim-fit

Xem thêm về SMART JEANS xanh nhạt tại đây!

Quần jeans xanh sáng

Nhắc đến quần jeans xanh sáng, bạn có thể nghĩ màu sáng rất khó phối đồ. Tuy nhiên, item này sẽ là một sự lựa chọn tốt mỗi khi bạn muốn Outfit trông đơn giản nhưng nổi bật giữa đám đông và đặc biệt rất phù hợp với những buổi đi chơi ngoài trời. 

quan-jean-nam-slim-fit

Thật chất, jeans xanh sáng rất dễ phối, bạn có thể tiết chế màu sáng với một item áo thun tối màu đen, trắng hoặc gam trung tính như kem, xanh lá trầm, xám. Nhưng để outfit không bị đơn điệu thì hãy chọn các item được thiết kế hình in nổi bật, màu sắc để giúp bạn trông thật năng động.

Xem thêm về SMART JEANS xanh sáng tại đây!

Quần jeans nam wash

Thay vì đơn điệu trong các dòng jeans trơn, đôi lúc bạn nên có jeans wash trong tủ đồ. Jeans wash sẽ cho hiệu ứng loang màu đặc trưng cộng với một vài chi tiết đường rách nhỏ sẽ giúp cho chiếc quần thêm phần phá cách.

Đặc biệt đối với Smart Jeans Blue Wash tại ICONDENIM, bạn có thể phối cùng các dòng áo thun cotton basic trơn thoáng mát để thoải mái khi chơi thể thao. Và cũng đừng ngại mặc jeans chơi thể thao vì dòng Smart Jeans có độ co giãn cực kỳ cao, tính thấm hút mồ hôi rất tốt, giúp cho bạn tự do di chuyển trong mọi hoạt động.

quan-jean-nam-slim-fit

Xem thêm về SMART JEANS xanh wash tại đây!

Sau cùng, nếu bạn đã chọn được chiếc quần jeans phù hợp cho riêng mình thì hãy ghé thăm trang website của ICONDENIM để tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết cũng như đặt hàng nhé!

Có thể bạn quan tâm: Review chân thật về SMART JEANS liệu có đáng sở hữu?