Tân Phú ơi, ICONDENIM đã tới và mang theo loạt bất ngờ khi khai trương cửa hàng thứ 7


"Gõ cửa" chi nhánh mới nhất của ICONDENIM

Vị trí cửa hàng

Thương hiệu thời trang hàng đầu TP HCM, ICONDENIM vừa chào đón một bước tiến mới tại với việc mở cửa chi nhánh thứ 7 tại quận Tân Phú. 

icondenim-khai-truong

Địa chỉ mới nhất tại 310 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM đã chính thức khai trương, giới menswear lại có thêm một địa chỉ mới để săn thêm những sản phẩm thời trang chất lượng.

icondenim-khai-truong

Khách hàng có thể di chuyển từ hướng Trường Chinh rẽ trái vào Tân Sơn Nhì cho đến số 310 (lũy tiến), hoặc từ Lũy Bán Bích rẽ phải Độc Lập và đi vào Tân Sơn Nhì, số 310 (lũy lùi).

Không gian mua sắm

Chi nhánh mới của ICONDENIM không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của bạn, mà còn mang đến sự thoải mái và đa dạng. Với 2 tầng mua sắm, hơn 1000 sản phẩm khác nhau bạn sẽ có cơ hội khám phá và thử nghiệm hàng nghìn sản phẩm thời trang đa dạng.

icondenim-khai-truong

icondenim-khai-truong

Không thể bỏ lỡ tại chi nhánh Tân Phú của ICONDENIM chính là dòng sản phẩm Smart Jeans. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ, Smart Jeans của chúng tôi đã chinh phục hàng ngàn người yêu thời trang trên khắp cả nước với hơn 1000 chiếc quần được bán ra trong tuần đầu tiên mở bán. Không ngoại lệ, cửa hàng mới cũng có sự hiện diện của Smart Jeans.


Hiểu rằng nam giới luôn muốn trải nghiệm một lối tiêu dùng thời trang thông minh, tiện lợi. Vẫn là tinh thần One Stop Shopping, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần để “kết nạp” vào tủ đồ của mình. khi giờ đây ICONDENIM đã có mặt tại Tân Phú.

icondenim-khai-truong

Điểm danh những hoạt động trong chiến dịch Grand Opening

Công bố áo Saigonese - phiên bản giới hạn tại chi nhánh mới

Cùng với việc mở chi nhánh thứ 7 tại quận Tân Phú, ICONDENIM hân hạnh giới thiệu một sản phẩm thời trang độc đáo và đầy ý nghĩa - Áo thun Saigonese, đến hiện tại chỉ mở bán duy nhất tại chi nhánh mới.


Áo thun Saigonese là một biểu tượng của sự kết hợp độc đáo giữa vẻ cổ kính và hiện đại của thành phố không ngủ. Được thiết kế với hình vẽ tỉ mỉ, mỗi chi tiết trên áo thun mang đậm vẻ đẹp của Sài Gòn, từ những con hẻm chằng chịt đến những kiến trúc biểu tượng như nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn, và tòa nhà Bitexco.

icondenim-khai-truong

Phiên bản giới hạn chỉ có tại chi nhánh thứ 7 và website chính thức

Áo thun Saigonese của ICONDENIM không chỉ là một món đồ thời trang, mà còn là cách để bạn thể hiện niềm tự hào và tình yêu đối với Sài Gòn. Với mỗi chiếc áo, bạn đang mang theo một phần của thành phố náo nhiệt trong ngày dài của bạn.

khai-truong

Áo thun Saigonese chỉ có tại chi nhánh thứ 7 của ICONDENIM, tại địa chỉ 310 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM. Đặc biệt, với mỗi hóa đơn từ 1 triệu 999 ngàn đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay chiếc áo thun phiên bản giới hạn này cho đến hết ngày 08/11/2023, duy nhất tại ICONDENIM Tân Sơn Nhì.

Đặc quyền tặng sticker khi mua Smart Jeans

Để làm cho hành trình mua sắm thêm phần thú vị tại chi nhánh mới, khi mua Smart Jeans tại đây, khách hàng sẽ được tặng kèm bộ sticker độc đáo, thể hiện sự ưa thích và phong cách riêng khi custom lên quần. Thay vì ở những chi nhánh khác thì sticker phải được mua kèm.

icondenim-khai-truong

smart-jeans

Chương trình diễn ra đến hết ngày 08.11.2023 tại chi nhánh ICONDENIM Tân Sơn Nhì.

Sale Off 15% tất cả các sản phẩm

icondenim-khai-truong

Từ nay đến hết ngày 08/11/2023, bạn sẽ có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi 15% trên tất cả các sản phẩm tại cửa hàng này.
Điều đặc biệt là, nếu bạn đã là thành viên của ICONDENIM, bạn sẽ được hưởng thêm phúc lợi cộng dồn ưu đãi cùng với mức giảm của thành viên, nâng tổng ưu đãi lên tới 30%. Đây là cơ hội tuyệt vời để sắm sửa tủ đồ của bạn với thời trang chất lượng và tiết kiệm lớn.

icondenim-khai-truong

Đối với các đơn hàng có giá trị từ 499.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay một Móc khóa ICONDENIM với số lượng có hạn.

Về ICONDENIM

Với sứ mệnh nỗ lực giúp mọi nam giới tự tin hơn để tận hưởng & sẵn sàng cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bằng những trang phục thoải mái, có điểm nhấn và mang tính ứng dụng, được tự hào là những thiết kế dựa trên phom dáng người Việt. 

icondenim-khai-truong

Từ đó, ai cũng sẽ  sẵn sàng đón nhận cơ hội, kết nối tốt hơn và tinh thần tích cực hơn, khi thời trang không còn là một nỗi lo, mà là một sự tận hưởng!


Trải nghiệm ngay chi nhánh mới tại
Địa chỉ: 310 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM
Thời gian: 9:00 - 22:00 mỗi ngày
 

Xem thêm: ICONDENIM KỶ NIỆM SINH NHẬT VỚI THÔNG ĐIỆP 4 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG NAM GIỚI VIỆT