ICONDENIM tưng bừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ Tư của thương hiệu với thông điệp "4 Năm - Những Khoảnh Khắc Sẻ Cheer"


Các hoạt động chính của ICONDENIM trong sự kiện sinh nhật

ICONDENIM đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ tư của thương hiệu bằng tất cả niềm tự hào về sự ủng hộ và tình cảm mà những khách hàng đã dành cho thương hiệu trong suốt thời gian qua.

Ra mắt bộ ảnh "FOUR YEARS - SAY CHEERS"  

Bộ ảnh “Four Years Say Cheers” như một lời cảm ơn những chàng trai Việt đã đồng hành cùng ICONDENIM trong suốt bốn năm qua. Chúng tôi hân hạnh trở thành một người bạn cùng mọi nam giới có cùng chí hướng về một cuộc sống đáng tận hưởng, với tôn chỉ “Enjoy Life!”. 
Thông qua bộ ảnh, ICONDENIM cũng chính thức trình diện bộ Sưu tập áo thun phiên bản Sinh nhật của mình.

sinh-nhat-thuong-hieu

Bộ sưu tập Áo thun đặc biệt kèm hộp quà Limited Box

Từ ngày 21 đến 30/10/2023, khi bạn mua 01 sản phẩm bất kỳ trong Bộ sưu tập Áo thun Sinh nhật, bạn sẽ nhận ngay một hộp quà Limited Box, bên trong có móc khóa, set vớ ngắn và sổ tay mang dấu ấn của thương hiệu. Thông tin chi tiết về bộ sưu tập sẽ được đề cập ở phần kế tiếp trong bài viết này!

sinh-nhat-thuong-hieu

Giảm 5% toàn bộ sản phẩm, giảm đa tầng Membership

Để tri ân khách hàng, tất cả các sản phẩm đều đồng loạt giảm giá 5% từ  21 đến 30/10/2023. Hãy nhanh tay mua sắm và cập nhật tủ đồ của bạn với những sản phẩm chất lượng từ ICONDENIM.
Mức giảm này còn áp dụng cộng dồn cho Membership, đồng loạt các hạng thành viên sẽ được nâng mức giảm lên trong khuôn khổ “Giảm sâu đa tầng”, với Silver Member sẽ được giảm 10% và Gold Member sẽ được giảm 15%.

sinh-nhat-thuong-hieu

sinh-nhat-thuong-hieu

Bộ sưu tập Áo thun đánh dấu 4 năm cho một tên tuổi menswears

Ý nghĩa và thông điệp

Những chiếc áo thun trong BST Sinh nhật chính thức ra mắt, như một biểu tượng kỷ niệm bốn năm đồng hành cùng mọi nam giới. Với thông điệp "4 Năm Sẻ Cheer", các thiết kế áo thun hướng về 4 giá trị cho một hành trình tuyệt vời, mỗi chiếc áo sẽ đại diện cho một yếu tố: 

  • PLAY - Nhập cuộc cùng bạn
  • CHEER - Sẻ chia cùng bạn
  • ENJOY - Tận hưởng cùng bạn
  • REPEAT - Niềm vui bất tận

sinh-nhat-thuong-hieu

sinh-nhat-thuong-hieu

Và đặc biệt còn có chiếc áo phiên bản 4th ANNIVERSARY dành riêng cho chuyến phiêu lưu tìm tới sự tận hưởng. Hành trình tuyệt vời đã bắt đầu, và sẽ còn tiếp tục, tại đó ICONDENIM luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

 

Chọn ngya chiếc áo ưng ý trong Bộ sưu tập Áo thun Sinh nhật tại đây

Hộp quà tặng kèm Limited Box

Thiết kế phiên bản hộp quà sinh nhật đặc biệt của ICON đã chính thức trình diện. Đây cũng là một món quà mà ICONDENIM muốn dành tặng cho tất cả khách hàng đã đồng hành cùng ICONDENIM trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Cùng bắt đầu hành trình MỞ - CHỌN - SẺ "CHEER" với những người bạn "chí cốt" của mình.

sinh-nhat-thuong-hieu


Mỗi chiếc hộp sẽ bao gồm:

  • Móc Khóa cùng bạn đi mọi nơi
  • Set 3 Vớ lười thoải mái theo bạn cả ngày dài
  • Sổ tay "Enjoy Life!" cùng bạn ghi lại những điều đặc biệt

Điều kiện nhận quà: Khi mua 01 áo thun bất kỳ từ BST Sinh nhật từ 21 đến 30/10/2023.

Câu chuyện về ICONDENIM

Gặp nhau vào 2019, tâm hướng của các nhà sáng lập giao nhau tại sự khao khát tạo ra một thương hiệu thời trang có thể tiếp cận được cho mặt bằng chung nam giới Việt. Tìm hiểu thêm về ICONDENIM - Thời trang của sự tận hưởng


Triết lý của chúng tôi đơn giản thời trang là sự tận hưởng, không phải là mối bận tâm mỗi ngày. Vì vậy, chúng tôi làm việc liên tục để giúp mọi nam giới tự tin hơn để có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống bằng phong cách của chính họ. ICONDENIM luôn nỗ lực giúp mọi nam giới tự tin hơn để tận hưởng & sẵn sàng cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bằng những trang phục thoải mái, có điểm nhấn và mang tính ứng dụng. 


Từ đó, sẵn sàng đón nhận cơ hội, kết nối tốt hơn và tinh thần tích cực hơn!