Đâu là những yếu tố cần lưu ý khi chọn đồ tập gym nam? Cùng tham khảo để có những buổi tập hiệu quả nhé! 


Lựa đồ khi tập gym có quan trọng không?

Để đảm bảo rằng đã đầu tư vào những bộ đồ tập chất lượng để tận hưởng trọn vẹn mỗi buổi tập của mình, các chàng trai cần để tâm đến 3 tiêu chí sau đây khi chọn trang phục tập gym/ vận động phù hợp

do-tap-gym-nam

Kích cỡ trang phục

Kích cỡ của đồ tập gym nam đóng vai trò quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và linh hoạt khi bạn tập luyện. Một bộ đồ quá rộng sẽ gây cản trở chuyển động và có thể làm giảm hiệu suất tập luyện của bạn. Ngược lại, đồ tập quá chật có thể hạn chế sự co giãn và thoải mái. Hãy chọn kích cỡ phù hợp với hình thể của bạn để có trải nghiệm tập luyện tốt nhất. 

do-tap-gym-nam

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo Tanktop (thun 3 lỗ) hoặc áo kiểu áo Khoác với độ thoáng khí tốt phù hợp cho các buổi tập cardio hoặc chạy bộ, tại ICONDENIM

Độ co giãn

Độ co giãn của đồ tập gym đặc biệt quan trọng khi bạn thực hiện các bài tập linh hoạt và đòi hỏi sự co giãn của cơ bắp. Bạn cần một bộ đồ có khả năng co giãn tốt, giúp bạn dễ dàng thực hiện các động tác như lunges, squats mà không bị hạn chế. Đồ tập chất lượng sẽ giữ nguyên hình dạng sau nhiều lần giặt, không làm mất đi tính co giãn.

do-tap-gym-nam

Chất liệu

Chất liệu của đồ tập gym đóng vai trò quan trọng trong việc thoải mái và hấp thụ mồ hôi. Vải co giãn và thoáng khí như polyester hoặc nylon thường là lựa chọn tốt. Ngoài ra, chất liệu chống khuẩn có thể giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi khó chịu. Đồ tập được làm từ chất liệu chất lượng cao sẽ kéo dài thời gian sử dụng và giữ cho bạn luôn cảm thấy thoải mái trong suốt buổi tập.

 

do-tap-gym-nam

do-tap-gym-nam

Tham khảo thêm những Set Đồ phù hợp cho các buổi tập của bạn

Chất liệu nào phù hợp cho đồ tập gym?

Đồ tập gym nam là một phần quan trọng để đảm bảo bạn luôn thoải mái và tối ưu hóa hiệu suất tập luyện. Đừng ngần ngại đầu tư vào những bộ đồ tập chất lượng với chất liệu phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn, có thể tham khảo như:

  • Polyester: Có khả năng co giãn tốt, giữ form sau nhiều lần giặt, và khả năng chống nhăn.Thích hợp cho Các hoạt động tập luyện đòi hỏi sự co giãn và thoải mái.
  • Nylon: Với ưu điểm là nhẹ, thoáng khí và khá mềm mại, giúp cảm giác thoải mái trong suốt buổi tập. Phù hợp cho tất cả các hoạt động gym, đặc biệt là cardio và yoga.
  • Spandex (Lycra): Đực trưng là co giãn mạnh, giúp bảo toàn sự linh hoạt khi thực hiện các động tác cần đến sự co giãn cao.Các loại đồ tập làm từ chất vải này được ưu tiên dùng trong các bài tập tập trung vào độ co giãn như yoga, pilates.
  • Mesh: Tối ưu sự thoáng khí, giảm mồ hôi, giúp cơ thể luôn khô ráo và thoải mái. Vì điều này mà được ưu tiên cho các hoạt động nâng cao mức độ vận động mà cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi.

do-tap-gym-nam

Xem thêm: NHỮNG CHIẾC ÁO KHOÁC ĐI MƯA NHẤT ĐỊNH BẠN PHẢI CÓ