SMART JEANS của ICONDENIM có thật sự là một chiếc quần jean nam thông minh đúng như tên gọi của nó? Nếu đang muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì bài viết dưới đây dành cho bạn.


Thương hiệu có quần jean nam đẹp ICONDENIM

ICONDENIM hiện đang là một thương hiệu thời trang nam rất quen thuộc đối với đa số phái mạnh. SMART JEANS là một dòng sản phẩm mà ICONDENIM đã nghiên cứu và cho ra mắt vào cuối tháng 12. Và ngay lập tức, sản phẩm đã nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng với lượt bán ra hơn 10.000 lượt chỉ trong vòng 1 tháng. 

quan-jean-nam-icondenim

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn liệu SMART JEANS có thật sự thông minh hay chỉ là lời đồn?

Không phải tự nhiên mà ICONDENIM được xứng danh là một trong những brand có top quần jean nam đẹp. Vậy thì SMART JEANS đủ sức để gây bất ngờ cho người dùng hay không?

Thiết kế, đóng gói của quần jean nam hàng hiệu SMART JEANS

Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với SMART JEANS bởi đóng gói của nó. Hộp SMART JEANS được thiết kế bắt mắt với phần bìa kính logo thương hiệu ICONDENIM. Ngay bên trong, bạn sẽ thấy rõ được màu sắc của SMART JEANS để dễ dàng lựa chọn màu jeans yêu thích.

quan-jean-nam-icondenim

Đây cũng là thế mạnh đóng gói độc quyền của thương hiệu, một ý tưởng hay để bạn có thể làm quà tặng cho bạn bè.

Chất liệu, form dáng, size quần jean nam SMART JEANS

Về chất liệu

Vải DENIM được dệt từ sự cân đối tỉ lệ giữa Polyester và Spandex, Rayon và Cotton tạo nên chất liệu SMART FABRIC có tính co giãn thông minh, độ bền cao, từ đó sản phẩm có khả năng phục hồi đạt 95,1% không sợ hư form, giãn quần sau khi giặt. Ngoài ra, chất liệu cũng mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát nhờ tính năng thấm hút mồ hôi tốt, cho bạn tự tin trong mọi hoạt động, kể cả chơi thể thao.

Về form dáng

SMART JEANS được cải tiến khéo léo dựa trên tất cả ưu điểm từ 2 form dáng được phái nam ưa chuộng là SLIM FIT + SKINNY FIT để tạo ra sự khác biệt, khắc phục hoàn toàn mọi nỗi lo mỗi khi diện 1 trong 2 form quần trên. Từ đó, ICONDENIM tạo nên chiếc quần thông minh với form dáng SMART FIT mang đến sự tiện dụng, có thể diện mọi lúc mọi nơi nhưng vẫn tôn dáng, thoáng mát và đặc biệt là khoá kéo được thiết kế dài hơn 1cm sẽ giúp cho bạn không bị vướng víu.

quan-jean-nam-icondenim

Về size quần

Bảng size được thiết kế phù hợp với dáng vóc của nam giới Việt, bạn có thể tự do lựa chọn size phù hợp 29 đến 36. Xem chi tiết bảng size tại đây!

Đánh giá của KOL, KOC về SMART JEANS

Phi Vĩ - Tiktoker

“SMART JEANS có thể co giãn đa chiều, còn quần jean thường chỉ co giãn 2 chiều, đây là một điểm cộng cho SMART JEANS.”

“Cùng là form ôm nhưng SMART JEANS sẽ giúp anh em thoải mái di chuyển, còn quần thường thì ôm nhưng sẽ bị hơi kích lúc anh em di chuyển"

“Anh em có thể thấy khoá kéo của SMART JEANS sẽ dài hơn khoá kéo của quần thường 1cm, tuy là tiểu tiết nhỏ nhưng lại rất tâm lý, giúp anh em từ giờ không sợ bị mắc kẹt nữa rồi"

Xem tiktoker Phi Vĩ review về SMART JEANS tại đây!

Simple Man - Tiktoker

“Khi mặc lên người mình cảm nhận được mềm của quần nhưng sẽ không phải là kiểu co giãn như bún đâu, nó vẫn có một độ đàn hồi nhất định để giữ form quần không bị nhão."

“Với sự trở lại lần này của SMART JEANS mình có trải nghiệm khá là tốt, về cái tính thực dụng của nó thì xứng đáng để anh em cân nhắc nhé"

Xem tiktoker Simple Man review về SMART JEANS tại đây!

Mua SMART JEANS ở đâu? Giá thành quần jean nam bao nhiêu?

SMART JEANS đang được bán với giá là 580.000 VNĐ bao gồm nhiều gam màu đen, xanh từ sáng đến trầm khác nhau để bạn có nhiều sự lựa chọn cho mọi khoảnh khắc.

Bạn có thể tham khảo và đặt hàng sản phẩm qua các trang độc quyền của ICONDENIM: Website, Tiktokshop, Shopee

Tổng kết sản phẩm

  • Tên: Quần jean SMART JEANS ICONDENIM
  • Ưu điểm nổi bật: Smart Fabric - Co giãn tốt, phục hồi form dáng, Smart Fit - Khắc phục tối ưu khuyết điểm, vừa vặn mọi vóc dáng, Smart 2Wear - Phù hợp trong mọi hoàn cảnh.
  • Chất liệu: Denim
  • Form dáng: Smart Fit
  • Giá thành: 580.000 VNĐ
  • Xuất xứ: Việt Nam