Mod là tất cả những gì đang hiện hữu và được nhìn thấy trong làng thời trang nam.

Đôi nét về Style Mod

MOD (modernist style) là phong cách thời trang theo chủ nghĩa hiện đại. Bắt đầu với một thuật ngữ được sử dụng để mô tả những người chơi nhạc Jazz hiện đại và các fan của dòng nhạc này. Sau đó, MOD phát triển thành phong cách thời trang được giới trẻ sùng bái và mê mẩn vào những năm 1960. Đây là một trong những phong cách được ưa chuộng đến tận ngày nay, bởi sự thanh lịch nhưng vẫn thể hiện được cái tôi mà nó mang lại.

Trái ngược với Punk “nổi loạn” theo hướng RocknRoll thì MOD lại mang phong cách hiện đại của “dân trí thức” đích thực.

Như thế nào là thời trang nam theo Style Mod

Về mặt thời trang nam, phong cách MOD tập trung vào color-block trắng đen, hay gồm cả gam màu nổi. Ngoài ra thiết kế sử dụng những đường may thẳng, gọn gàng với một chút nhấn nhá ở thắt lưng.

Phong cách thời trang này phổ biến với áo thun polo, áo khoác bomber hay parka, quần slim-fit với màu sắc sáng.

Phong cách vượt thời trang

Mod Style liên quan đến trang phục dành cho nam giới và style hiện đại ngày nay như thế nào? Thứ được làm sống lại từ văn hóa Mod là các mẫu thiết kế được may đo với gam màu tối, đây là một nhân tố chủ đạo của phong cách Mod và là kiểu dáng chủ yếu gồm những đường may thẳng gọn gàng với một chút nhấn nhá ở thắt lưng.

Cũng có thể bạn đang sử dụng phong cách Mod, mà bạn không thực sự nhận ra nó thôi. Văn hóa Mod đôi khi đơn giản là những thứ thể hiện cá tính của chính bạn, là một phần con người bạn trong đó.

Mix&Match Style Mod cùng ICON

Hãy để ICON gợi ý cho bạn những items chuẩn Style Mod nhé!

1. Style Mod cùng áo Polo thanh lịch

Áo Polo là item tốt nhất để thể hiện Style Mod theo một diện mạo đương đại ngày nay.

2. Style Mod cùng áo khoác Bomber năng động

Một chút hiện đại và phá cách khi áp dụng Style Mod.