Bạn có đang tìm kiếm một chiếc quần JEAN Skinny thật đáng đồng tiền bát gạo cho những hoạt động hằng ngày của mình? Đây chính xác là bài viết dành cho bạn với top 6 thương hiệu thời trang Nam bán quần Jean Skinny đẹp nhất TPHCM, chắc chắn sẽ là một tham khảo uy tín cho cả những bạn nam khó tính nhất. Hãy cùng khám phá nhé.

  1. Thương hiệu thời trang nam ICON DENIM

Quần Skinny luôn là niềm tự hào của thương hiệu thời trang nam nổi tiếng ICON DENIM từ những ngày đầu. Chúng tôi tin rằng Jean là một chất liệu đánh thức sự tự tin, năng động đặc biệt sản phẩm quần jean skinny với form quần thiết kế hiện đại và được may từ chất liệu vượt trội đến từ nhà ICON không chỉ giúp thon chân, tôn dáng mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi mặc, khiến chàng tích cực và tự tin trong mọi hoạt động thường ngày.

Với điểm mạnh về các dòng quần jean, ICON DENIM không chỉ hướng tới sự năng động vốn có của chất liệu này mà còn tạo nên một cá tính vui nhộn, hài hước dành cho những người đàn ông tận hưởng cuộc sống và đại diện cho những câu chuyện ý nghĩa xoay quanh chiếc quần họ mặc hàng ngày. Sản phẩm quần jean Skinny của ICON đã xóa bỏ sự thô ráp cổ điển của Jean và tạo nên một chiếc quần thời thượng, thoải mái với người mặc.

Không chỉ vậy, ICON DENIM còn nổi bật với các dòng sản phẩm áo thun, áo polo thời trang phong cách. Bạn có thể đến 4 chi nhánh của ICON DENIM để trải nghiệm chất liệu của các sản phẩm đặc biệt là quần Jean Skinny và phong cách phục vụ chu đáo tận tình của đội ngũ tư vấn, nhân viên cửa hàng.

  1. Storehanghieu160

Thương hiệu Storehanghieu160 là địa chỉ bán quần jean skinny chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây có rất nhiều các mẫu quần jean nhập khẩu của các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thị trường như Zara, H.M… Khi đến với 160 shop bạn có thể tìm cho mình được đa dạng các mẫu mã với đủ loại phong cách từ bụi bặm đường phố đến những chiếc quần skinny nam giúp thon chân, tôn dáng.

Bên cạnh đó, 160 Store luôn có những chương trình giảm giá từ 20-50% vào các dịp lễ, ngày đặc biệt… Sẽ rất hời nếu bạn mua được cho mình những chiếc quần jean vào dịp khuyến mãi.
  1. Thương hiệu thời trang nam Just Men

Just Men với hệ thống 11 cửa hàng khắp TP.HCM đã hoạt động tích cực với mong muốn mang đến những sản phẩm quần áo thời trang cho nam chất lượng với mức giá phù hợp nhất. Như ý nghĩa của tên Thương hiệu, trang phục của Just Men hướng đến tiêu chí tạo ra những sản phẩm thời trang đạt tiêu chuẩn tốt nhất từ kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang dành riêng cho phái mạnh.

nguồn: Just Men

Không phải ở mỗi cửa hàng chính mà tại tất cả các chi nhánh của Just Men, bạn đều có thể tìm thấy những bộ sưu tập, vô vàn mẫu mã theo nhiều phong cách khác nhau khiến bạn choáng ngợp. Một ưu điểm nữa cũng khiến Just Men được nhiều người yêu thích đó là trang web mua sắm được thiết kế bố cục đơn giản và gọn gàng, giá tiền được để công khai để bạn dễ lựa chọn. Vì thế không khó để bạn có thể tìm kiếm một chiếc quần skinny phù hợp với mình ở đây.

 
  1. Thương hiệu thời trang SSStutter 

 

nguồn: SSStutter

Thành lập từ 2014 đến nay, SSStutter đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những thương hiệu thời trang được nhiều người biết đến. Với thông điệp "Refined Life", SSStutter mong muốn đem đến cho khách hàng lối sống tinh gọn bằng các sản phẩm thời trang tinh tế. Đến với SSStutter bạn cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn nhiệt tình cũng như tìm ra cho bạn phong cách riêng thích hợp. Đặc biệt ở đây bạn có thể tìm được nhiều mẫu quần chuẩn theo dáng người, các loại quần skinny jean có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn với nhiều mức ngân sách từ thấp đến cao.

  1. Thương hiệu thời trang Hẻm Store

HẺM STORE - là một địa chỉ lý tưởng để “quất” ngay một chiếc quần jean skinny xịn sò. Nếu bạn đang tìm một chiếc quần mẫu mã đẹp chất lượng cao thì đây bạn không thể bỏ qua Hẻm Store. Hẻm luôn mong muốn đồng hành cùng anh em nâng tầm phong cách của bản thân, cập nhật xu hướng mới nhất trong thời trang.

nguồn: Hẻm Store

Tại Hẻm, những sản phẩm “trending” luôn được cập nhật và làm mới để bạn thoải mái bắt trend. Hãy đến trực tiếp những chi nhánh để được tư vấn kỹ càng và có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

  1. Thương hiệu thời trang nam Zombie

Thành lập tại Việt Nam, ZOMBIE® là một dự án ấp ủ đầy nhiệt huyết ra đời vào năm 2012. Được biết đến là một trong những địa chỉ bày bán quần jean được nhiều người tin tưởng, chuyên về dòng jean skinny, dòng slim-fit cho nam giới. Điểm cộng của shop đó là sự phong phú về mẫu mã nhưng điểm trừ đó là mỗi loại chỉ có số lượng nhỏ. Chính vì vậy các mặt hàng ở đây thường hết khá nhanh.

Lời kết

Trên đây là top 6 thương hiệu thời trang Nam bán quần Jean Skinny đẹp nhất TPHCM, bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc quần Skinny ưng ý chưa, đừng chần chừ mà hãy ghé ngay các thương hiệu thời trang trên để khoác lên mình một chiếc quần thật phù hợp với bạn nhé! Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích về các thương hiệu thời trang Nam bán quần jean skinny đẹp tại TPHCM.