Quần jean nam chưa bao giờ là item lỗi thời đối với phái mạnh. Xem ngay 4 tips phối quần đồ với quần jean nam sau đây để mỗi ngày mỗi đột phá về phong cách!


Quần jean nam màu đen thanh lịch cho Outfit công sở

Quần jean là một item mà mọi người thường không diện để đi làm mặc dù nó mang tính thời trang cao. Theo phản hồi của đa số phái nam, họ luôn nói không với jean bởi vì nó mang lại cảm giác không mấy dễ chịu bởi sự chật chội, lấn cấn.

Nhưng với SMART JEANS BLACK WASH, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái hệt như đang mặc quần tây nhờ độ co giãn ấn tượng đến từ chất liệu SMART FABRIC.

Jeans đen là một item rất dễ phối, bạn có thể kết hợp diện đi làm với sơ mi hoặc polo.

Cách phối jean đen với áo sơ mi

Đối với Outfit đi làm, bạn có thể lựa chọn phối jean đen cùng các sơ mi trơn màu cơ bản. Bản chất jeans đen rất dễ mix and match, nên về tone màu sơ mi thì bạn có thể linh hoạt tùy theo sở thích. Khi đi làm thì bạn nên lựa chọn dòng sơ mi ít hoạ tiết để trông thật thanh lịch.

quan-jean-den-nam-icondenim

Cách phối jean đen với áo polo

Thay vì diện quần tây như thường lệ, bạn có thể chọn phối theo phong cách năng động hơn với jean đen. Đối với áo polo nam bạn nên tham lam hơn một chút, không nên chọn những kiểu cách đơn giản mà hãy chọn những dạng polo phối màu, tay raglan, phối sọc hoặc hình in nhỏ sẽ giúp cho bạn trông thanh lịch nhưng không hề đơn điệu.

Quần jean nam màu xám khói cho Outfit đi chơi, party

Jean xám sẽ là một item bụi bặm lý tưởng mỗi khi bạn có những cuộc hẹn party với bạn bè. Nếu bạn đang có jean xám hoặc thích jean xám mà chưa biết phối như thế nào thì ICON sẽ gợi ý cho bạn những cách mix and match cực chất dưới đây.

Cách phối jean xám với áo thun

Muốn hôm nay trông thật bụi bặm với jean xám, bạn nên chọn những chiếc áo thun đen có thiết kế hình in graphic to trông ngầu một chút. Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn hình ảnh phù hợp để Outfit dù trẻ trung nhưng vẫn mang tính chất trưởng thành.

quan-jean-xam-icondenim

Ngoài ra, form áo regular sẽ là một sự lựa chọn thoải mái và rất phù hợp với jean xám. Bạn có thể lựa chọn chất liệu áo thun dạng cotton 2 chiều hoặc vải thun gân để khi phối thêm cùng áo khoác jeans hoặc kaki bạn cũng sẽ không bị nóng bức, khó chịu.

ao-thun-nam-icondenim

Bạn có thể xem Collection Áo Thun cực chất tại đây!

Cách phối jean xám với tanktop

Đừng ngại diện Tanktop vì đây là item lý tưởng trong mùa hè nóng bức. Tanktop tại ICONDENIM được thiết kế rất phong cách với cổ áo thun bản to, phần tay áo rộng rãi cá tính, chất vải dày dặn giúp đứng form tốt. Phái nam diện Tanktop là một điều rất cuốn hút và năng động trong thời hiện đại, nên hãy một lần thử item này.

Bạn có thể xem thêm mẫu Tanktop tại đây!

Quần jean nam trắng đi tiệc sang trọng

Gam màu trắng vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mọi bữa tiệc. Vậy nên, hãy luôn sẵn sàng để rinh một chiếc quần jean trắng về và sau đây là cách phối jean trắng chuẩn gu thanh lịch.

quan-jean-nam-trang-icondenim

Cách phối jean trắng với sơ mi tay ngắn

Sơ mi tay ngắn form Relaxed rộng thoải mái sẽ là một item tốt giúp bạn che trọn khuyết điểm vóc dáng, cho bạn tự do tận hưởng bữa tiệc mà không lo vướng víu hay chật chội. Dòng áo này thường được thiết kế chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng trong mùa hè nắng nóng.

so-mi-tay-ngan-phoi-jean

Ngoài ra, sơ mi tay ngắn cũng có nhiều màu sắc cá tính và thiết kế trông chất chơi, lại còn mix rất hợp với jean trắng. Vậy nên, đừng bó mình trong những item polo hay sơ mi tay dài sơ vin nghiêm túc mà hãy thử enjoy life với sơ mi tay ngắn bạn nhé!