Hãy để phong cách của bạn tỏa sáng và góp phần tạo nên không khí ấm áp, phấn khích trong mùa lễ hội này.


Những điều cần lưu ý khi diện đồ Thu Đông

Việc chọn lựa trang phục thu đông từ lâu không chỉ là về mục đích ấm áp mà còn là dịp để mọi người thể hiện gu thẩm mỹ và đề cao tính thoải mái trong sự tất bật của những ngày cuối năm. Từ đó mà chúng ta có thể đúc kết được một vài lưu ý khi chọn đồ Đông

phoi-do-thu-dong

Chất Liệu Quần Áo

Chọn những chiếc áo và quần được làm từ chất liệu chống gió và giữ ấm như len, nỉ, và lông cừu. Điều này giúp bạn cảm thấy ấm áp và thoải mái khi ngoại trời trở nên lạnh lẽo. Một vấn đề khi mặc đồ nỉ là khi thân nhiệt lên cao, lớp bông của mặt trong sẽ có hiện tượng bết dính, do đó mà chất liệu Nỉ chân cua có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Màu Sắc Thích Hợp

Màu sắc có vai trò quan trọng trong việc giữ nhiệt. Chọn những gam màu ấm như xám, nâu, xanh rêu, hay burgundy để tạo nên không khí thu đông, và cũng để giữ thân nhiệt ở mức ổn định, nhờ khả năng hút nhiệt của các gam màu này.

Phụ Kiện Quan Trọng

Không chỉ là trang trí, mà từ lâu mũ len, găng tay và khăn quàng cổ cũng là những phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ cơ thể khỏi gió lạnh. Hãy chọn những mẫu phụ kiện phối hợp với trang phục để tạo điểm nhấn.

Những công thức đồ thu đông nhanh gọn cho các bạn nam

Việc phối hợp trang phục thu đông không chỉ giúp bạn ấm áp mà còn tạo nên phong cách riêng biệt. Dưới đây là một số công thức đồ thu đông cho nam giới:

Thanh lịch với những kiểu áo có cổ

Áo có cổ là lựa chọn hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn. Áo cổ lọ tạo vẻ ngoại hình thanh lịch, trong khi áo cổ trụ mang lại sự cá tính và phóng khoáng. Với những vùng nhiệt đới thì các loại jacket có cổ vừa lại là một lựa chọn tối ưu, hay thậm chí là những kết hợp Áo khoác Denim vào outfit Thu Đông đầy mới mẻ và đang là xu hướng 2023.

phoi-do-thu-dong

phoi-do-thu-dong

Thêm nhấn nhá với hoodie để làm mới outfit của bạn, để chiếc mũ trở nên có ích và linh hoạt trong ứng dụng trang phục. (Xem thêm các sản phẩm hoodie tại đây)

Thêm những chiếc áo khoác dành cho mùa lạnh

Áo khoác không chỉ là lớp giữ ấm hiệu quả mà còn là item tạo nên phong cách. Áo khoác dáng dài, bomber jacket, trench coat hay những kiểu Puffer - khoác phao chần bông là những item “hot trend” để bảo vệ bạn khỏi gió lạnh mà vẫn duy trì phong cách thời trang riêng.

phoi-do-thu-dong

Mùa phù hợp cho chất liệu Nỉ

Chất liệu nỉ mang lại sự ấm áp và thoải mái, là sự kết hợp hoàn hảo cho mùa thu đông. Áo nỉ và áo len không chỉ phối hợp dễ dàng với nhiều kiểu trang phục khác nhau, mà điển hình nhất là các kiểu Varsity đang được ưa chuộng bởi tính trẻ trung và tính linh hoạt của phong cách smart-casual, hay một màn kết hợp kinh điển chưa bao giờ lỗi thời chính là áo Sweater với sơ mi.

phoi-do-thu-dong

phoi-do-thu-dong

Việc chọn lựa trang phục không chỉ là để bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết khắc nghiệt mà còn là cách để thể hiện cái "tôi" của bạn. Chúc các bạn có một mùa Giáng Sinh tràn đầy niềm vui và ấm áp!

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Đông 2023 - The Rhythm Of Life™ by ICONDENIM