Các màu trung tính yêu thích của năm nay bao gồm màu nâu, màu rêu, cũng như màu xám nhạt. Nếu những màu sắc Earth Tone này kết hợp tốt với nhau và mang lại cảm giác hiện đại, mát mẻ thì liệu các chàng trai có muốn trải nghiệm cùng ICON DENIM.


Một chiếc áo khoác caro phom rộng rãi, với các gam nâu sáng tối hòa quyện, sẽ mang lại vẻ ngoài thời trang và hoàn toàn dễ dàng để các chàng tiếp cận, thoải mái mix & match với các mẫu áo thun khác nhau để tạo nên phong cách phối layer dễ chịu, và ICON mang đến một thiết kế áo cá tính với gam xám sáng, đáp ứng đầy đủ những quy chuẩn về phối màu với gam nâu của áo sọc. Đồng thời, để đi sâu hơn trong phong cách Earth Tone cho outfit này, bạn hãy thử ngay một thiết kế có thể tạm gọi là "chỉn chu nhất nhì làng quần", quần kaki, nhưng vẫn ở một tông rêu sáng, dịu mắt, và phom đơn giản không quá cầu kỳ, và tôn được phần trên, giữ được nét hài hòa cho cả set đồ.

Những gam màu đất (Earth tone) trong set đồ bên dưới thật sự linh hoạt vì bạn có thể mặc trong nhiều năm tới, và chúng sẽ phù hợp với mọi thứ bạn đang có trong tủ quần áo hiện tại. Và ICON DENIM hy vọng outfit này sẽ giúp các chàng cảm thấy tự tin khi diện ra đường, đến công sở, hay chuyến du lịch sắp tới.