“Thời trang phang thời tiết” – câu nói bông đùa này không chỉ nói đến việc lệch pha giữa phong cách thời trang và thời tiết mà còn ám chỉ dù trời mưa gió khắc nghiệt thì bạn vẫn có thể mặc những outfit layering nhiều lớp mà không cần lo sợ cảm giác vướng víu, bất tiện nếu như bạn biết cách chọn đúng chất liệu và chuẩn cách phối, cụ thể:

𝟭.𝗨̛𝘂 𝘁𝗶𝗲̂𝗻 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗰𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝗶𝗲̣̂𝘂 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗮̂́𝗺 𝗻𝘂̛𝗼̛́𝗰
Chưa bàn đến yếu tố mặc đẹp, một trang phục đi mưa phù hợp cần phải đáp ứng khả năng kháng nước và không được quá nặng. Chính vì vậy, vải dù, hay kaki polyeste không thấm nước nên là một trong nhiều yếu tố được ưu tiên khi bạn lựa chọn quần áo.

𝟮. 𝗖𝗮̂𝗻 𝗻𝗵𝗮̆́𝗰 𝗻𝗵𝘂̛̃𝗻𝗴 𝗺𝗶𝘅-𝗺𝗮𝘁𝗰𝗵 𝗰𝗼́ đ𝗼̣̂ 𝗱𝗮̀𝗶 𝘃𝘂̛̀𝗮 𝗽𝗵𝗮̉𝗶
Hãy nhớ chọn các item phù hợp với chiều cao của bạn để có nhiều bản phối gọn gàng mà vẫn phong cách và thời trang trong những ngày mưa gió ẩm ướt.

𝟯. 𝗟𝘂̛̣𝗮 𝗰𝗵𝗼̣𝗻 𝗽𝗵𝘂̣ 𝗸𝗶𝗲̣̂𝗻 đ𝗶 𝗺𝘂̛𝗮 𝗽𝗵𝘂̀ 𝗵𝗼̛̣𝗽
Ngoài dù và mũ, thì bạn không thể bỏ qua dép sandals, sneakers vải, hay boot cao su, những món phụ kiện vừa đảm bảo độ thẩm mỹ cho trang phục đi mưa, và vừa bảo vệ cho đôi chân của bạn không bị ẩm ướt, khó chịu.

Sài Gòn đang bước vào mùa mưa bão, và làm thế nào để giữ ngoại hình ổn, cũng như hợp thời tiết mưa gió này? Hãy cùng ICON DENIM điểm nhanh những tips phối đồ cho bạn nam để 'level up' phong cách thời trang của bản thân mùa này nhé!