TANK TOP hay áo ba lỗ là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Nếu “địa bàn hoạt động” của tank top chỉ quanh quẩn ở: nhà, phòng gym hay sân banh… thì quả thật là tiếc cho một thiết kế vô cùng thời trang.

ICON mang đến cho anh em những cách mix đồ đơn giản để cùng nâng tầm cho chiếc ba-lỗ-mặc-ở-nhà:

#1 - Quần Kaki Túi Hộp + Tank Top = Wow Look

Hãy thử phối tank top với quần kaki sáng màu, form dáng năng động cùng chi tiết túi hộp trendy! Anh em chắc chắn sẽ cảm thấy “ồ wow" và diện outfit này đi bất cứ đâu cả ngày dài.



#2 - Quần Short Kaki + Tank Top = Sporty Look 2020

Outfit này sẽ giúp anh em khoe được những nét nam tính trên cơ thể một cách thật tinh tế.

Tip nhỏ cho anh em với chiều cao khiêm tốn: xắn nhẹ ống quần để hack chiều cao trong nháy mắt.


#3 - Quần Jean + Tank Top + Áo Khoác Dù = Best Summer Layered Look

Thời trang layer chính là lựa chọn hoàn hảo khi diện tank top. Phối nhanh với áo khoác dù basic cho lớp ngoài cùng sẽ làm outfit quần jean tank top đơn giản trở nên “rất gì và này nọ".


#4 - Nếu đã chọn tank top và quần jean cho phần trên thì đừng quên một đôi giày thể thao cho phần dưới. ICON phối cho anh em một đôi sneaker trắng xám cùng chất vải lộn lạ mắt. Đây chắc chắn là điểm cộng cho outfit thời thượng hơn.


#5 - Outfit Tank Top + Khẩu Trang Vải = Best Style Mùa Dịch

Cuối cùng nhưng cực kỳ quan trọng, anh em đừng quên mang khẩu trang khi đi ra ngoài trong mùa này nhé! Nếu sợ outfit tank top của mình thiếu đi sự nổi bật thì hãy thử tạo điểm nhấn với khẩu trang in họa tiết. Anh em có thể nghía qua những thiết kế khẩu trang với pattern đến từ ICON. Chắc chắn không làm anh em thất vọng!


Quá đơn giản phải không nào! Hy vọng ICON đã giúp anh em có thêm nhiều ý tưởng cho việc phối đồ với tank top trong mùa hè này.