Mỗi dáng người sẽ phù hợp với form áo thun nam khác nhau. Làm sao để biết mình mặc form áo nào đẹp? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!


3 dáng người nam cơ bản

Dáng nam gầy

Dáng người gầy có thể là ốm vừa hoặc quá gầy guộc, có thể bạn ăn rất nhiều nhưng cơ thể khó hấp thụ. Nếu cơ thể bạn khó tăng cân, hãy hạn chế lựa chọn quần áo size nhỏ, form body và quá ôm. Như vậy sẽ khiến cho cơ thể của bạn lộ rõ khuyết điểm.

Thay vào đó, hãy ưu tiên chọn những item có form vừa vặn, regular hoặc oversize rộng rãi, quan trọng là chất liệu phải vừa mềm mại vừa cứng cáp để trông bạn tròn đầy hơn.

Dáng nam gym

Tập gym có dáng người fitness và dáng người cơ bắp nhiều. Để phô trọn vóc dáng khoẻ khoắn, bạn có thể lựa chọn áo thun form skinny hoặc form regular mà size áo nhỏ hơn một chút.

Vóc dáng này nhìn chung dễ mặc đồ, nhưng hãy lưu ý chọn chất liệu áo có độ co giãn tốt, đặc biệt là ở phần tay. Vì đôi khi bắp tay to sẽ khiến bạn khó chịu ở phần tay áo mỗi khi vận động. Ngược lại, hãy tránh áo thun form rộng nếu không muốn trông mình quá to.

Dáng nam tròn

Nhận biết dáng này khi bạn có phần bụng, bắp chân to, thân hình khá tròn đầy. Để che đi khuyết điểm, bạn có thể lựa chọn form áo rộng, size to một chút để cảm thấy thoải mái hơn.

Các form áo thun nam dễ mặc, hợp mọi hoàn cảnh

Áo thun form Regular

Áo thun form regular có đặc tính vừa người, không quá rộng cũng không quá ôm, các bạn dáng gầy có thể tham khảo mẫu này. 

Một số áo thun regular lại ICONDENIM được thiết kế rất trẻ trung và năng động cùng với hoạ tiết hoạt tình, chữ cách điệu có màu sắc phối hài hoà, tươi mới.

Áo có đầy đủ size từ S -> XL, nếu dáng người bạn cao gầy thì hãy chọn size to một chút để khi mặc áo sẽ không bị quá ngắn.

ao-thun-nam

Áo thun form Body

Vì tính chất ôm gọn người nên áo thun body thường được thiết kế từ chất liệu co giãn tốt. Form áo này sẽ phù hợp cho những bạn có dáng người fitness, tập gym. Khi mặc sẽ giúp bạn phô trọn nét đẹp hình thể.

Chất liệu thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế đơn giản nên bạn cũng có thể mặc đi chơi thể thao, tập gym. 

Áo thun form oversize

Oversize được xem là form áo cứu tinh dành cho dáng người tròn, vì độ rộng rãi thoải mái của nó sẽ giúp bạn che trọn khuyết điểm. Áo oversize cũng rất dễ phối, với dáng người tròn thì bạn có thể chọn phối cùng quần short thun, jogger.

Tuy nhiên, form áo oversize hiện nay chưa có nhiều kiểu dáng trên thị trường, nhưng bạn đừng quá lo lắng vì bạn cũng có thể chọn form regular size lớn tại ICONDENIM.

Gợi ý cách phối đồ với áo thun hợp dáng người

Phối áo thun với quần short

Một phong cách dành cho các bạn nam cao gầy, quần short thun form slimfit phối cùng áo thun regular sẽ mang lại cho bạn cảm giác tròn đầy hơn. Khắc phục tốt khuyết điểm khi có đôi chân cao gầy.

ao-thun-nam

Phối áo thun nam với quần jogger

Với dáng người tròn thì bạn nên chọn quần jogger dạng thun co giãn để mang lại sự thoải mái. Quần jogger nam thường sẽ được thiết kế dưới dạng lưng thun, có dây rút để bạn có thể tự căn chỉnh kích thước vừa với tạng người của mình.

ao-thun-nam

Phối áo thun với quần jean nam

Đối với gymer việc mặc jean luôn là điều khó chịu vì đôi khi sở hữu bắp chân quá cơ sẽ khiến bạn khó lựa chọn quần phù hợp. Đừng gắn bó mãi với quần tây và jogger nữa, từ nay đã có dòng SMART JEANS có độ co giãn, phục hồi form dáng tốt, khi mặc có thể fit với mọi dáng người, đặc biệt là các anh chàng có bắp chân to.

ao-thun-nam

Bạn có thể xem qua kênh review của các tiktoker có dáng người gymer như Phi Vĩ và Simple Man tại đây!