Trong tủ đồ của mỗi chàng trai, quần jean đã trở thành một item không thể thiếu. Bạn có thể mặc quần jean trong rất nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi, đi học đều được. Tuy nhiên nhiều người còn chưa biết cách mix&match đồ với quần jean như thế nào để thể hiện cá tính riêng. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi bỏ túi những kinh nghiệm phối đồ với quần jean nam cực chất.

Áo thun phối đồ với quần jean nam thành bộ đôi hoàn hảo

Chúng ta không thể phủ nhận được sự kết hợp giản dị của áo thun và quần jean là không bao giờ lỗi thời. Không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản nhưng vẫn sáng đẹp đến lạ. Bất cứ khi nào bạn khó khăn trong việc trả lời câu hỏi quần jean nam phối với áo gì thì có thể nghĩ đến ngay chiếc áo thun trong ngăn tủ. Kiểu quần jean nào từ dáng bó đến dáng thụng, từ ngắn đến dài, từ đơn giản đến cá tính đều có thể kết hợp hoàn hảo với áo thun.

Tùy theo sở thích và dáng vóc của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp. Dễ mặc nhất là áo thun trắng phối với quần jean tối màu. Chỉ cần thay đổi màu áo thun hoặc kiểu quần jean bạn đã có thể phối thành một bộ đồ khác. Nếu mong có một diện mạo cá tính, đừng vội bỏ qua item quần jean rách hoặc quần jean mài phóng khoáng, trẻ trung.

Bạn nên lưu ý màu sắc của áo thun, sao cho phù hợp cách phối đồ với quần jean nam. Chẳng hạn như quần màu tối thì áo nên chọn màu sáng hơn và ngược lại. Các chàng trai sở hữu vóc dáng hơi gầy có thể lựa chọn quần màu sáng để không tạo cảm giác gầy hơn.

Áo thun phối đồ với quần jean nam thành bộ đôi hoàn hảo

 

Phối đồ với quần jean nam kết hợp áo sơ mi thanh lịch

Bạn đang theo đuổi phong cách lịch lãm nhưng không biết quần jean ôm phối với áo gì nam để vẫn phải trẻ trung và năng động. Bạn bị một màu với những set đồ công sở truyền thống, cứng nhắc. Hãy tìm mua một chiếc áo sơ mi phối cùng quần jean để có những set đồ đầy năng động.

Quần jean rách cộng với áo sơ mi là bí quyết phối đồ với quần jean nam để tôn lên phong thái cá tính đầy cuốn hút của nhiều chàng trai. Bạn có thể linh hoạt chọn áo sơ mi trơn, kẻ sọc hay in hình tùy thuộc vào sở thích và dáng người của bản thân. Những chiếc áo sơ mi có màu sắc trang nhã sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch, phù hợp cho cả đi làm và đi học. 

Các chàng trai yêu thích sự đơn giản, lịch lãm, không muốn suy nghĩ nhiều hôm nay mặc gì sẽ thường chọn mặc thường áo sơ mi trắng phối với quần jean tối màu. Trong trường hợp muốn gây ấn tượng mạnh với người đối diện thì có thể chọn những áo có màu sắc nổi bật, họa tiết lạ mắt. 

Phối đồ với quần jean nam kết hợp áo sơ mi thanh lịch

Áo Hoodie ấm áp làm sao phối đồ với quần jean nam?

Áo Hoodie thường thích hợp với những khi thời tiết mùa thu, đông hơi se lạnh. Sự kết hợp này mang tới phong cách hiphop cho những chàng trai có sở thích với thời trang đường phố. Tùy theo cách phối đồ với quần jean nam cộng áo Hoodie mà tạo nên những ấn tượng rất khác biệt cho người đối diện.

Nếu chọn quần và áo đều có tông màu tối như đen, xám, nâu thì sẽ mang phong cách hơi bụi bặm nhưng lại ấm áp. Chọn những bộ có màu sắc tương phản hơn thì trông có phần nổi bật giữa đám đông. Lựa chọn phong cách này rất thích hợp cho việc dạo phố vui chơi cùng bạn bè trong thời tiết chuyển mùa.

Phối áo Hoodie với quần jean lửng cũng là một lựa chọn yêu thích của các bạn nam. Bạn có thể chọn kiểu Hoodie cổ điển hay dáng dài để kết đôi với nhiều kiểu dáng quần jean. Nếu có chiều cao khiêm tốn thì cân nhắc không nên chọn áo quá dài vì sẽ khiến bạn luộm thuộm hơn.

Áo Hoodie ấm áp làm sao phối đồ với quần jean nam?

Dù là đi làm hay đi dạo phố, các chàng trai sẽ dễ dàng để lại ấn tượng tốt nếu biết cách phối đồ phù hợp. Hy vọng qua những gợi ý trên, các chàng sẽ có thêm kiến thức khi phối đồ với quần jean nam sao cho họp với phong cách bản thân đang hướng tới.