Một số chàng trai mặc mãi một kiểu quần lót từ thời trung học! Là thói quen? Ngại thay đổi? ICON sẽ giúp trả lời 5 câu hỏi về đồ lót mà bạn có thể muốn hỏi, nhưng ngại phải nói ra.

   


     1. Đâu Là Kiểu Quần Tốt Nhất Cho "Cậu Nhỏ"? 

     Chỉ có thể là BOXER. Sở hữu kiểu dáng ôm sát phần dưới cơ thể và thiết kế nam tính, BOXER bảo vệ tuyệt vời cho “cậu nhỏ" và là sự lựa chọn hoàn hảo để mặc với bất kỳ trang phục bên ngoài nào. Phong cách đồ lót này là phương án số một dành cho các hoạt động thể thao.

     2. Bao Nhiêu Cái Quần Lót Là Đủ? 

     Sẽ cần ít nhất 14 cái nếu anh em giặt quần áo mỗi tuần một lần. Mỗi ngày trong tuần mặc một cái và nếu anh em thường xuyên tập luyện thể thao thì hãy cân nhắc đem quần dự phòng.

     3. Đâu Là Chất Vải Tốt Nhất Dành Cho Quần Lót? 

     Một trong những khía cạnh thách thức nhất của việc mua quần lót là lựa chọn chất vải. Hiện nay, đồ lót nam được may từ nhiều loại vải như: cotton, modal, len hay vải spandex… Sẽ không có chất vải tốt nhất mà chỉ có lựa chọn quần lót tốt nhất dành cho các hoạt động riêng biệt.

  • Quần lót từ cotton rất phổ biến vì ít tốn kém, thoáng mát, co giãn, mềm mịn và phù hợp với khí hậu nhiệt đới.
  • Quần lót từ vải modal (sợi nhân tạo) bền bỉ theo thời gian, có khả năng làm mát cơ thể nhanh hơn và thấm hút mồ hôi tốt.
  • Len là chất liệu phù hợp với khí hậu lạnh và đồ lót để từ spandex là lựa chọn số một cho những buổi hoạt động thể chất trong một thời gian dài.

     4. Bao Lâu Nên Mua Quần Lót Mới?

     Thông thường, các chàng trai nên thay đồ lót ít nhất 1 đến 2 lần mỗi năm.

     Rất đơn giản! Hãy bắt đầu bằng việc bỏ đi tất cả đồ lót bị phai màu và chảy xệ trong tủ quần áo. Đừng tiếc chi chiếc quần lót đã cũ, cơ thể bạn xứng đáng được bảo vệ từ trong ra ngoài.

     ICON hiện nay đang có rất nhiều mẫu boxer chất lượng cao, với kiểu dáng từ đơn giản đến cá tính cho anh em thêm nhiều lựa chọn.

     5. "THẢ RÔNG" - Nên Hay Không?

     Câu trả lời là KHÔNG.

     Việc mặc đồ lót sẽ ngăn không cho “cậu nhỏ” của bạn cọ xát với bề mặt vải quần hay dây kéo quần kim loại. Đồng thời, việc mặc quần lót sẽ giúp tránh các vết bẩn trên quần áo và giảm thời gian để làm sạch quần.