Mặc dù phong cách thay đổi theo thời gian nhưng bản chất của thời trang vẫn luôn giữ nguyên. Và đối với nam giới thì việc phù hợp với xu hướng mới nhất đó rất quan trọng. ICON DENIM hiểu rằng phong cách đẹp bắt đầu từ những bộ trang phục linh hoạt, đáng tin cậy và vượt thời gian. Một trong những lựa chọn mà hầu như bất kỳ người đàn ông nào cũng nên có trong tủ quần áo của họ là những chiếc quần. Đây là lý do tại sao ICON DENIM đưa ra danh sách 4 màu quần cần thiết mà các chàng không thể bỏ qua.

MÀU ĐEN, không thể bàn cãi, luôn là màu sắc của mọi nhà, là phong cách không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc quần đen có thể là lựa chọn tối ưu cho các sự kiện hàng ngày.


MÀU BE là phong cách, là sự tự tin và là sự lôi cuốn. Màu be là màu sắc cho những chiếc quần mang đến sự sang trọng, chỉn chu, thanh lịch.


MÀU XÁM thực sự là một trong những màu sắc phù hợp với bất kỳ chàng trai nào. Dù bạn gầy, vừa vặn hay khỏe mạnh, những chiếc quần màu xám luôn biết cách làm thế nào để bạn trông thật nổi bật.


MÀU XANH - Thật khó để tưởng tượng nếu nhân loại sẽ ra sao nếu không có quần jean, chúng ta sẽ thật sự chật vật vì đây là một thiết kế vượt thời đại, gam jean xanh thật sự có thể đi đẹp đôi với tất tần tất các mẫu áo khác nhau. Và nếu bạn không có gam màu này, thì tủ quần áo của bạn thật lỗi thời đấy!