Nếu việc phối một bộ trang phục đẹp mỗi ngày khiến bạn thấy khó khăn, hãy chọn ngay phong cách giản dị tuyệt vời với 4 bước đơn giản, để sở hữu ngay một outfit ready-to-wear chính hiệu, tiết kiệm thời gian, nhưng vẫn trông thật xịn xò.

◾ Bước 1: Chọn Áo Polo Trơn Slim-fit Vải Cá Sấu In Logo ICON DENIM 3D, cho một vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu, linh hoạt với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, thiết kế polo thoáng mát, với phom slim-fit này sẽ giúp các chàng luôn thoải mái vận động, cũng như che được các khuyết điểm hình thể nếu có.

◾ Bước 2: Chọn Quần Tây Slim-fit Trơn để tạo ngay một diện mạo hoàn hảo, ưa nhìn, cân đối được màu sắc cũng như giữ cho tổng thể một sự hài hòa. Các chàng có thể lựa chọn bỏ vào áo vào quần nếu muốn sở hữu ngay một vẻ ngoài thanh lịch, đứng đắn.

◾ Bước 3: Chọn Giày Sneaker All White để làm giảm đi tính "trịnh trọng" của phần trên, và thêm phần trẻ trung, tươi mới cho cả outfit. Đồng thời, anh em cũng có thể thay thiết kế sneaker trắng này bằng thiết kế giày sandal cho một vẻ ngoài cổ điển, nhẹ nhàng

◾ Bước 4: Đừng quên thêm thắt vào những phụ kiện như đồng hồ, túi xách, và một ít nước hoa để làm trọn vẹn phong cách đơn giản nhưng không kém phần nổi bật này nhé.