Khi mà nhiệt độ mùa hè càng tăng lên, quần short nam cũng được săn lùng nhiều hơn bao giờ hết. Chính vì vậy để giúp chàng luôn chất ở bất cứ nơi nào chàng đặt chân, xem ngay top 5 quần short hot nhất mùa hè 2020 mà Coolmate giới thiệu cho chàng dưới đây nhé. 

Quần short denim

Nếu chàng muốn mình xuất hiện với một phong cách đầy cá tính, Short denim luôn mang đến một vẻ bụi bặm và nổi bật. Chàng có thể thỏa sức biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ jean trơn, jean mài xước, hay kiểu rách một chút. Mix với áo thun hay sơ mi sẽ trở thành một outfit cực mạnh cho chàng dạo phố đó.

quan short nam dep

 

Quần short chinos 

Short chinos bắt nguồn từ Trung Hoa, mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây nhưng vẫn nhận được rất nhiều yêu thích vì chất vải nhẹ, dễ mặc . Thoải mái là vậy, quần short chinos vẫn mang trong mình phong cách thanh lịch, năng động, rất thích hợp để  mặc đi chơi, picnic . Mix & match quần short chinos với những chiếc áo quen thuộc mùa hè, khoác thêm chiếc blazer nếu đêm trời có chút hơi lạnh là đủ ngầu hết nấc đó

quan short chinos

Short kaki

Nếu như chinos có trọng lượng khá nhẹ thì những chiếc kaki thường được chế tạo từ một loại vải cotton 100% dệt chéo nên sẽ nặng hơn .Trong tất cả các loại quần shorts, kaki là kiểu mang lại dáng vẻ thanh lịch vừa đủ, năng động vừa đủ nên hầu như phù hợp với tất cả mọi người bởi sự dễ dàng trong phối đồ, chính vì vậy, kaki vô cùng phổ biến và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi chàng có ý định dạo phố.

quan short kaki dep

Short thể thao

Đây là mẫu quần short chuyên dụng, đúng như cái tên của nó, Quần thường làm từ loại vải thun có độ co dãn tốt nên rất thích hợp cho những ai thường xuyên vận động thể thao hoặc tập gym. Vì lẽ đó, dáng quần này khá dân dã, nên các chàng hãy mix với 1 chiếc áo phù hợp với tone quần nha, Mix short thể thao với áo thun hay áo ba lỗ đều hợp lý.


Quần short French Terry


Còn đây có thể nói là một chiếc quần All in one trong tất cả các loại quần short, đi chơi, thể thao hay đi gym đều rất thích hợp. French Terry là một sự lựa chọn hoàn hảo, không mất thời gian suy nghĩ cho những chàng trai thích tiện lợi, hay chỉ đơn giản đôi lúc chàng quá lười để lục tìm tủ đồ những chiếc quần khác, thì hãy mạnh dạn cầm luôn một chiếc French Terry nhé. Chính vì nét thanh lịch mà vẫn giữ được sự thoải mái vận động, short này có thể mix được với tât cả các item của chàng đó.

 Quần Short Nỉ Lưng Thun

Hi vọng với 5 mẫu quần trên đây, bạn sẽ tìm cho mình được những item phù hợp nhất với phong cách và sở thích cá nhân của mình để có một mùa hè 2020 rực cháy nhất nhé.