Tưng bừng khai trương 2 store mới nhất tại tuyến đường sầm uất ở Biên Hoà & Quận 7. ICONDENIM chơi lớn với hàng loạt chương trình hấp dẫn diễn ra vào ngày khai trương.


2 địa điểm cực sôi động đang diễn ra khai trương song store mới nhất của ICONDENIM

Lộ diện trên tuyến đường được cho là thiên đường mua sắm và ăn chơi bậc nhất, hiện ICONDENIM đã có mặt tại:

  • 1357 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Biên Hoà
  • 420 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7

Ngày khai trương 19.05 hiện đang diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn chào đón khách hàng đến tham quan và trải nghiệm không gian mua sắm, trong đó phải kể đến:

  • Chương trình Sale Up To 50% toàn bộ sản phẩm
  • Săn Hot items đồng giá từ 99K, 149K, 169K đến 399K
  • Cơ hội mua áo thun chỉ với 9K dành cho 100 khách hàng đầu tiên đến store vào lúc 17h00, duy nhất ngày 19.05
  • Rút thăm trúng thưởng nhận ngay Voucher 50K, Voucher 100K, Voucher Smart Jeans 0Đ
  • Nhận ngay quà tặng Boxer cho hoá đơn từ 799K

Toàn cảnh không gian mua sắm rộng rãi, hiện đại tại 2 Store ICONDENIM Biên Hoà & Quận 7

Không gian mua sắm tại ICONDENIM từ trước đến nay luôn được biết đến là một nơi shopping lý tưởng dành cho phái mạnh. Cho nên, 2 store mới nhất chắc chắn cũng không làm cho khách hàng của ICONDENIM thất vọng.

Toàn bộ cửa hàng đều được trang bị hệ thống ánh sáng, máy lạnh để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm từ quần áo cho đến sự kiện luôn được trưng bày đẹp mắt.

Khi đến cửa hàng, nếu chưa biết lựa chọn gì thì cũng sẽ có nhân viên tư vấn cho bạn những bộ Outfit phù hợp với mọi nhu cầu.

Ngoài ra khi đến mua sắm, bạn còn được chú bảo vệ của ICONDENIM giữ gìn và che chắn yên xe cẩn thận khi trời nắng to để bạn an tâm mua sắm mà không sợ bị mất xe.

Chương trình Collab 30Shine x ICONDENIM Biên Hoà

Một tin vui nữa dành cho dân Biên Hoà, đó là sự collab giữa 30Shine và ICONDENIM. Nhân dịp 30Shine chào đón hàng xóm mới, khi đến 30Shine sử dụng dịch vụ hoặc mua 1 sản phẩm bất kỳ, bạn sẽ nhận được VOUCHER 100K mua sắm tại ICONDENIM.

Cửa hàng ICONDENIM Biên Hoà được mở đối diện 30Shine trên con đường Phạm Văn Thuận, một cái hay ở đây đó là chỉ cần đến 1 cung đường trong 60 phút là bạn sẽ được cả 2 thương hiệu chăm chút từ đầu tóc cho đến trang phục.

Chương trình hấp dẫn ngày khai trương từ 19.05 - 23.05 đang diễn ra rất sôi động tại 2 cửa hàng Quận 7 & Biên Hoà. ICONDENIM mời bạn đến tham quan mua sắm và săn ưu đãi!