SÀI GÒN ngày cuối tuần luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để anh em tận hưởng nhịp sống nhộn nhịp. Cùng ICON điểm qua  “gây sốt" trong dịp cuối tuần: 

    1. XE BUÝT TRÊN SÔNG SÀI GÒN

    Chỉ với 30 ngàn một lượt vé khứ hồi cho hành trình 11km từ Bến Bạch Đằng Quận 1 đi bến Linh Đông Thủ Đức, anh em thoải mái tận hưởng Sài Gòn theo một cách rất riêng trên tuyến xe buýt trên sông mới lạ này.

   

     2. ICON DENIM FLAGSHIP STORE

    Còn lúc nào như lúc này để anh em tự thưởng cho mình những món đồ mới và restyle bản thân. Cửa hàng ICON vẫn “đứng đây từ chiều" để chờ anh em đến và cùng trải nghiệm thời trang chất lượng.

     

     3. CÔNG VIÊN LAM SƠN - GA NHÀ HÁT THÀNH PHỐ

     Sau một thời gian dài ẩn mình sau dàn lô cốt, công viên Lam Sơn trước Nhà hát Thành Phố nay đã trở lại và “lợi hại" hơn xưa vạn lần khi được sánh mình cùng Ga Tàu Điện hiện đại, một địa điểm “check-in" mới toanh và sống ảo cực chất cho anh em.

      

      4. CÀ PHÊ BỆT NHÀ THỜ ĐỨC BÀ

Đây là địa điểm vô cùng quen thuộc và lựa chọn tuyệt nhất để tận hưởng một Sài Gòn trong lành và đậm đà vị cà phê sữa đá. Chỉ với một cú đá mắt từ trái sang phải, anh em có thể thâu trọn những gì đẹp đẽ nhất của Sài Gòn và vun đắp thêm tình yêu cho mảnh đất giàu tình người này.