/ ICON MEN TIPS / 𝟓 𝐂𝐚́𝐜𝐡 𝐏𝐡𝐨̂́𝐢 𝐉𝐨𝐠𝐠𝐞𝐫 Đ𝐢̉𝐧𝐡 𝐂𝐮̉𝐚 𝐂𝐡𝐨́𝐩 | 𝐗𝐮 𝐇𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝟐𝟎𝟐𝟎

Vào mùa này, quần jean và khaki có một đối thủ cạnh tranh mới, đó chính là quần jogger, phong cách thống lĩnh tủ quần áo của các chàng trong ít nhất vài tháng tới.

 

Vậy, những chiếc quần thể thao ống túm này nên được kết hợp như thế nào để mang lại bước cải tiến mới trong phong cách ăn mặc cho các chàng. Tham khảo ngay một số gợi ý mới nhất đến ICON DENIM nhé!

 

𝟏. 𝐀́𝐨 𝐒𝐰𝐞𝐚𝐭𝐞𝐫 / 𝐀́𝐨 𝐓𝐚𝐲 𝐃𝐚̀𝐢 + 𝐐𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐉𝐨𝐠𝐠𝐞𝐫

Với sự phát triển của xu hướng thể thao, sự kết hợp này ngày càng trở nên thích hợp hơn cho trang phục hàng ngày. Để giữ cho vẻ ngoài phong cách hơn, đừng ngại thử ngay kính mát, giày thể thao, giày boots .

 

𝟐. 𝐀́𝐨 𝐓𝐡𝐮𝐧 + 𝐐𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐉𝐨𝐠𝐠𝐞r

Đây là cách phối cơ bản, dễ dàng nhất cho dân chơi quần jogger. Và hãy đảm bảo rằng áo thun của bạn thật sự vừa vặn. Điều này sẽ duy trì tính thẩm mỹ sạch sẽ, thoải mái đồng thời mang lại vẻ ngoài gọn gàng hơn cho các chàng.

𝟑. 𝐀́𝐨 𝐡𝐨𝐨𝐝𝐢𝐞 + 𝐐𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐉𝐨𝐠𝐠𝐞𝐫

Một chiếc áo hoodie kết hợp với quần jogger là một lựa chọn thường ngày thích hợp. Nếu bạn muốn làm cho những chiếc quần jogger và áo hoodie, hãy thử layer thêm với các trang phục màu sắc khác như áo flannel, áo sơmi họa tiết để có vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút.

𝟒. 𝐀́𝐨 𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐜 + 𝐐𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐉𝐨𝐠𝐠𝐞𝐫

Áo khoác là lựa chọn tuyệt vời để đi cùng quần jogger. Nếu bạn muốn sự kết hợp này thêm phần mới lạ và hấp dẫn, thì hãy bắt đầu từ những thiết kế áo khoác nổi bật từ hình in, cho tới chất liệu.

 

𝟓. 𝐀́𝐨 𝐏𝐨𝐥𝐨 + 𝐐𝐮𝐚̂̀𝐧 𝐉𝐨𝐠𝐠𝐞𝐫

Đây là một trong những cách phối hợp mới lạ mà các chàng nên thử qua. Để giữ vẻ ngoài giản dị, hãy chọn những kiểu quần jogger với chất vải mềm và nhẹ, như linen, nỉ... .Nếu quần jogger của bạn  một màu trơn, hay những màu trung tính, các chàng cũng có thể muốn xem xét kết hợp cùng áo polo in hoa văn.

 

Chúc anh em thành công với tips này! Đừng quên like & share đến mọi người nha!