Ăn mặc thời trang  không phải lúc nào cũng là chọn đồ theo xu hướng, thành thạo các kiến thức thời trang phức tạp hay mua sắm những bộ quần áo đắt tiền. Đôi khi để trở nên thật phong cách, mà vẫn giữ được cá tính riêng, bạn chỉ cần thử vài sự thay đổi nhỏ trong lối ăn mặc thường ngày. Tham khảo ngay "4 Cách Vừa Dễ Vừa Lạ"  cùng ICON DENIM để làm mới phong cách ngay hôm nay nào! 


1. Kết Hợp Blazer Với Áo Thun Họa Tiết
Một chiếc áo blazer sang trọng bên ngoài áo thun họa tiết sắc sảo, kết hợp cùng quần jean sẽ giúp bạn có ngay vẻ ngoài trẻ trung, mới lạ. Sự kết hợp này phù hợp với cả ăn mặc ngày thường, hay những dịp đặc biệt. 

2. Layer, Layer, Thật Nhiều Layer
Bạn càng mặc nhiều lớp, thì càng ít có khả năng bất kỳ item nào trong outfit phá vỡ tổng thể của trang phục của bạn, vì vậy hãy điên rồ lên!


3. "Đóng Thùng" Hững Hờ
Cho dù đó là áo sweater, áo ba lỗ hay áo sơ mi, bạn chỉ cần lấy phần giữa phía trước "đóng thùng" và phong cách của bạn thay đổi ngay lập tức.


4. Thử Ngay Kính Mát
Nếu bạn mặc một outfit và có cảm giác như vẫn còn thiếu thứ gì đó, thì rất có thể đó là một cặp kính mát. Phụ kiện này sẽ không chỉ giúp bạn chống tia UV, mà còn làm bạn trông "rất gì và này nọ" hơn trong bất kỳ dịp nào.