Xịt nước hoa có lẽ là bước cuối cùng trong thói quen làm đẹp của chúng ta. Việc dùng nước hoa có thể làm sống động outfit của anh em và giúp thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, có một số quan niệm sai lầm về việc xịt nước hoa. Thật vui, ICON DENIM luôn ở đây và chia sẻ vài điều thú vị cùngbạn.

1. Xịt Nước Hoa Lên Quần Áo 

• Xịt một chút nước hoa lên quần áo là một cách tuyệt vời để giữ mùi hương của bạn suốt cả ngày, nhưng cần đảm bảo rằng đó không phải là các chất liệu có thể dễ bị ố ngả vàng (như lụa). Hãy thử xịt một ít nước hoa vào lớp lót bên trong của áo quần, việc này sẽ giúp nước hoa yêu thích của bạn sẽ đi cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

2. Xịt Nước Hoa Trực Tiếp Lên Tóc

• Nước hoa chứa khoảng 60 đến 70% cồn, là một chất hỗ trợ dễ bay hơi, trung tính, có khả năng hòa tan các loại tinh dầu tạo nên nước hoa cô đặc, và cồn được coi là một chất dễ làm khô da và tóc. Điều đó có nghĩa là xịt nước hoa lên tóc có thể làm khô tóc, và khi để nước hoa tiếp xúc với da đầu sẽ có thể gây ra gàu và ngứa.

3. Xịt Nước Hoa Lên Cổ Tay Rồi Chà Xát

• Khi xịt nước hoa vào cổ tay, không dùng lực chà xát chúng với nhau vì các phân tử sẽ bị “nghiền nát” và làm thay đổi sự cân bằng của mùi hương. Hãy để nhiệt độ cơ thể sẽ “làm ấm” mùi hương, giúp hương thơm tự hấp thụ và khuếch tán.

Với 3 quy tắc Không-Nên nhỏ trên, ICON DENIM hy vọng bạn sẽ tránh được những lỗi cơ bản khi dùng nước hoa nhé!