Các chàng trai giấu gì trong túi đấy, cho ICON xem được không?
ICON tin có ít nhất 7 items mà chắc rằng các chàng trai luôn phải có sẵn trong túi .

1. SẠC DỰ PHÒNG
Điện thoại “thống trị” cuộc sống của chúng ta. Hãy đảm bảo rằng smartphone của anh em luôn đầy pin bằng cách mang theo SẠC DỰ PHÒNG.


2. SON DƯỠNG
Lựa chọn này nghe có vẻ nữ tính nhỉ! Nhưng thật đấy, ICON nghĩ rằng việc trang bị một thỏi son dưỡng sẽ giúp các chàng tránh khỏi những trường hợp môi nứt nẻ, thiếu sức sống.

3. NƯỚC RỬA TAY & KHẨU TRANG
Trong thời buổi hiện nay thì combo này chắc hẳn là bạn thân của bất kỳ ai. Hãy trang bị nước rửa tay và khẩu trang để bảo vệ mình và những người xung quanh nhé các chàng trai!


4. DANH THIẾP
Nếu bạn đang kinh doanh hay muốn mở rộng network, thì việc mang danh thiếp bên mình là rất cần thiết. Khách hàng hay đối tác của bạn sẽ đến vào bất cứ lúc nào đấy. Hãy luôn sẵn sàng!

5. BÌNH NƯỚC.
Giữa thời tiết nắng nóng như hiện nay, việc trang bị một bình nước bên mình là vô cùng quan trọng. Đồng thời, việc sử dụng bình nước cũng góp phần giảm chất thải nhựa và an toàn cho môi trường hơn.


6. SỔ & VIẾT
Việc note ra những việc cần làm hay ghi chép những ý tưởng bất chợt sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn khi sở hữu trong túi một cuốn sổ và một cây viết. Mọi thứ có thể dễ dàng hơn nếu ghi chú trên điện thoại, nhưng hãy thử nghĩ xem anh em thích một tin nhắn văn bản hay một lá thư tay 



7. SÁCH
Mang theo một quyển sách yêu thích trong túi sẽ là cách vô cùng hiệu quả để các chàng giết thời gian mà vẫn biết thêm được nhiều điều hay ho.