Chiều cao của bạn không có lỗi, nhưng sẽ thật là "tội đồ" khi bạn không học cách ăn mặc sao cho biến mọi thứ bạn đang sở hữu thành một lợi thế không mấy ai có. Cùng ICON DENIM điểm qua 6 mẹo nhỏ về ăn mặc, sẽ giúp các chàng trai khiêm tốn về chiều có ngay một ngoại hình như mong muốn:

1. Say Good Bye Với Quần Áo Rộng Rãi


Sự vừa vặn chắc chắn là kim chỉ nam cho các chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Hãy bắt đầu chú ý hơn đến kích cỡ của trang phục của bạn:

+ Ống quần không xếp chồng lên trên giày
+ Chiều dài tay áo không quá cổ tay
+ Không mặc sơ mi oversized
+ Chọn áo khoác không dài quá đầu gối

2. Đừng Kết Thân Với Các Chi Tiết Quá Khổ


Ngày nay, các nhà thiết kế thường thêm thắt các chi tiết nhỏ vào các sản phẩm nhằm tăng sự thu hút với người dùng. Và khi lựa chọn trang phục, các chàng trai không có lợi thế về chiều cao nên lựa chọn những loại quần áo có chi tiết phụ không quá to.

Ví dụ: Khi mua một chiếc áo sơ mi, các chàng hãy tiến đến quầy của những chiếc sơ mi không túi trước ngực.

3. Màu Sắc Giữa Quần Áo Không Quá Tương Phản

Sự kết hợp màu sắc luôn là một lựa chọn để các chàng trai hiện đại chơi đùa với thời trang. Nhưng các chàng trai với chiều cao khiêm tốn nên cân nhắc trước khi "chơi đùa cùng màu sắc" vì sẽ dễ phản tác dụng.

Ví dụ: Nếu bạn đang mặc một chiếc áo sơ mi màu sáng, hãy phối ngay với quần màu sáng hơn, hoặc có gam màu sáng tương đồng. Và tương tự, nếu bạn yêu thích một chiếc áo thun tối màu, hãy chọn gam tối cho cả outfit để tạo nên tổng thể hài hòa, tôn dáng.

4. Sọc Đứng Là Bạn, Sọc Ngang Là Thù

Chúng ta luôn nằm lòng về vấn đề sọc đứng sẽ giúp hack chiều cao, còn sọc ngang sẽ tôn dáng cho người thiếu cân. Nhưng quan trọng hơn, các chàng trai với chiều cao khiêm tốn cũng có thể mặc sọc ngang nếu thích nhưng hãy chú ý chọn những loại họa tiết sọc mỏng, vì sọc to sẽ khiến bạn đã thấp trông càng nấm lùn hơn.

5. Nói Không Với Áo Khoác Cồng Kềnh

Những chiếc áo khoác to, với chất vải phồng có xu hướng làm các chàng trông thấp đi. ICON mách nhỏ bạn nên chọn ngay một chiếc áo khoác loại sở hữu chất vải mỏng nhẹ, cùng phom dáng không quá cầu kỳ, chi tiết rườm rà.

6. Tăng Chiều Cao Với Giày Boots

Giày Boots sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất để các chàng nâng cấp ngoài hình trong nháy mắt. Từ các loại boots truyền thống cho đến Boots Chelseas trendy, đều sẽ giúp các chàng tăng thêm 2 đến 5 cm chiều cao mà không cần sử dụng bất kỳ loại đế lót nào.

Đừng quên chia sẻ những điều thú vị này đến mọi người nha anh em