Một trong những đột phá mới là việc sử dụng bã cà phê để sản xuất áo Polo, không những thân thiện với môi trường mà còn mang lại nhiều tính năng nổi bật.

Giới thiệu về Polo từ bã Cà Phê

Việc tái chế bã cà phê thành sợi vải không chỉ là một sáng kiến thân thiện với môi trường mà còn tạo nên những sản phẩm thời trang cao cấp. Sợi Scafe với quá trình hình thành có sự góp mặt của thành phần quan trọng là bã cà phê, đem lại khả năng đặc biệt chính là kiểm soát mùi cơ thể hiệu quả.

Từ đó mà đội ngũ R&D của thương hiệu ICONDENIM® phát triển thành sản phẩm với tên gọi Áo Polo Cafe Anti-Odor™. Với hai phiên bản là Basic looks (trơn) và Gentleman looks (phối viền), sản phẩm này không chỉ thân thiện với môi trường mà còn đa dụng và phong cách, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại - với công năng quan trọng nhất đó là kiểm soát mùi cơ thể.

Tính năng của Polo từ hạt Cà Phê 

Áo Polo Cafe Anti-Odor™ mang đến những tính năng vượt trội đã được kiểm định bởi Intertek:

  • BODY ODOR CONTROLLING: Đạt chuẩn ISO về khả năng kiểm soát mùi cơ thể, giảm đến 95% mùi so với các loại sợi khác.
  • BREATHABLE: Cấu trúc dệt hình tổ ong tạo không gian thoáng khí, giúp áo nhanh khô và thoáng mát, với khả năng hấp thu nhiệt tối ưu.
  • ANTI-UV: Hiệu quả chống tia UV lên đến 98.9%, bảo vệ làn da bạn dưới ánh nắng mặt trời.
  • ECO-FRIENDLY: Sử dụng nguyên liệu từ chế phẩm sinh học, góp phần giảm thiểu lãng phí trong sản xuất và tiêu dùng.

polo-ca-phe

Phong cách và thiết kế của Polo từ bã Cà Phê

Dựa trên hai phiên bản chính, Áo Polo Cafe Anti-Odor™ không chỉ nhắm đến tính năng vượt trội là kiểm soát mùi cơ thể, mà còn chú trọng đến mẫu mã. Với thiết kế thanh lịch và tinh tế như những màu sắc trung tính ở phiên bản trơn, hoặc phối viền nhẹ nhàng ở phiên bản họa tiết, sản phẩm phù hợp với tệp khách hàng trưởng thành, yêu thích thời trang nhưng không kém phần đa dụng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện sự quan tâm đến môi trường mà vẫn bảo đảm phong cách cá nhân.

polo-ca-phe

polo-ca-phe

polo-ca-phe

Sản phẩm đã có mặt trên toàn bộ hệ thống của ICONDENIM với hai phiên bản Áo Polo Cafe Anti-Odor™ Basic Looks và Áo Polo Cafe Anti-Odor™ Gentlement Looks 

Chọn mua ngay hôm nay để sở hữu chiếc áo trợ thủ đắc lực phải có trong mùa hè này.

Xu hướng phát triển bền vững

Thời trang bền vững không còn là xu hướng nhất thời mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của nhiều thương hiệu lớn, tiên phong là lĩnh vực mỹ phẩm, sức khỏe và làm đẹp, từ các hoạt động gây quỹ cộng đồng, hay điều chỉnh chất liệu packaging, thay thế nguồn gốc nguyên-vật liệu,... 

polo-ca-phe

Cuối năm 2023, thương hiệu Mỹ Phẩm Thuần Chay Cocoon đồng hành cùng Tổ Chức Động Vật Châu Á AAF trong lễ ký kết "CHUNG TAY CỨU TRỢ CHÓ MÈO LANG THANG", họ ra mắt các PHIÊN BẢN GIỚI HẠN, với mỗi sản phẩm giới hạn được bán ra sẽ trích 10.000đ ủng hộ vào quỹ của AAF để thực hiện dự án này. Xem thêm chi tiết

Cùng với các dự án về cộng đồng, việc sử dụng các nguyên liệu tái chế và sinh học như bã cà phê chính là bước tiến quan trọng trong việc giảm tác động đến môi trường. Sản phẩm như Polo từ cà phê không chỉ khẳng định cam kết của ngành công nghiệp thời trang đối với môi trường mà còn mở ra hướng đi mới cho các sản phẩm thời trang trong tương lai.

 

Sản phẩm đã có mặt trên toàn bộ hệ thống của ICONDENIM, bạn có thể trải nghiệm ngay khi đến cửa hàng gần nhất hoặc truy cập website chính thức để sở hữu ngay hôm nay.

 

Xem thêm: MUA ĐỒ NAM Ở ĐÂU TẠI SÀI GÒN CHO UY TÍN