Thời trang phim Hàn hot nhất đầu năm 2024, bạn chọn phong cách nào?


Thời trang và phim ảnh Hàn Quốc đã trở thành một hiện tượng văn hóa toàn cầu, đặc biệt là đối với người châu Á bởi những điểm tương đồng nhất định, thông qua sự chú ý đặc biệt vào cách thức các bộ phim định hình và quảng bá xu hướng thời trang. 

phim-han-2024

Đầu năm 2024, làng điện ảnh Hàn đã mang đến một loạt tác phẩm ghi điểm cao không chỉ qua nội dung, mà còn qua phong cách thời trang ấn tượng của các diễn viên nam. Dưới đây là cái nhìn tổng quan về cách Thời Trang Nam Phim Hàn ảnh hưởng đến thế giới thời trang đời thực.

Điểm danh những phim Hàn nổi bật đầu năm 2024

Các tác phẩm sớm thành công với những hiệu ứng truyền thông tốt như "Welcome To Sam Dal-ri""Marry My Husband", "Exhuma", "Doctor Slump",... hay đang được thảo luận xôn xao chính là "Queen Of Tears". Không chỉ thu hút khán giả bởi cách xây dựng tình tiết độc đáo mà còn khiến khán giả phải “xuýt xoa” qua phong cách thời trang của các diễn viên nam chính, đưa các tên tuổi lên cao như Kim Soo-Hyun, Park Hyung-sik, Lee Do-hyun, Ji Chang-wook, và Na In-woo

phim-han-2024

Trong khi Exhuma (tên tiếng Việt "Quật mộ trùng ma") đại thắng tại phòng vé Việt khi cán mốc 200 tỷ sau 01 tháng công chiếu, thì...

phim-han-2024

...Queen Of Tears đang là cái tên được bàn tán nhiều nhất trên nền tảng streaming phim Netflix và on top trending nhiều tuần liền

Mỗi bộ phim có thể là một hành trình phản ánh cá tính và tâm lí nhân vật riêng biệt, thế nhưng điện ảnh Hàn đã thành công trong việc quảng bá văn hóa và tạo ra các xu hướng phong cách của giới trẻ tại “xứ sở kim chi” nhờ phần trang phục.

Xu hướng thời trang từ các diễn viên và nhân vật nam

Ở các cảnh phim về cuộc sống đời thường, các kiểu dáng quần jeans hoặc quần ống rộng cùng với các loại áo form regular basic, và khoác varsity, hoddie hay các kiểu sơ mi rộng họa tiết caro khoác ngoài trở thành biểu tượng của sự năng động, trẻ trung. 

phim-han-2024

Trong khi đó, những cảnh phim về chốn công sở hoặc giới tài phiệt thì trang phục trang trọng gồm các bộ suit, sơ mi, và quần trousers cropped, ống suông, tôn lên phần lịch lãm, chuyên nghiệp. Sự đa dạng trong cách phối đồ của các diễn viên mang lại nguồn cảm hứng vô tận cho người hâm mộ.

phim-han-2024

phim-han-2024

Những gợi ý phối đồ và lựa chọn trang phục từ phim Hàn

Tùy vào hoàn cảnh từ thường ngày smart casual đến lịch lãm trang trọng, người hâm mộ có thể tìm thấy cảm hứng từ phong cách thời trang của các diễn viên. Ví dụ, áo thun basic kết hợp cùng quần jeans và sneakers cho ngày thường, hoặc một bộ suit ôm sát cùng giày da cho những sự kiện quan trọng, phản ánh phong cách cá nhân mà vẫn theo kịp xu hướng.

phim-han-2024

Sử dụng các mẫu Sơ mi rộng như một kiểu khoác để tăng thêm tính smart casual xuất hiện được trong nhiều hoàn cảnh

phim-han-2024

Các set đồ được ưa chuộng với chất liệu nỉ cào, pique,... theo hướng cozy và lịch lãm 

phim-han-2024

Phong cách học đường cũng trỗi dậy sau những thước phim đậm chất thanh xuân, với các kiểu phối cùng Áo khoác như vaisity, cardigan hoặc Baseball jacket,...

phim-han-2024

Không thể thiếu những set đồ cá tính từ phong cách cool ngầu của những nhân vật mang cá tính mạnh mẽ

Tác động của phim Hàn đến thế giới thời trang nói chung

Thời trang trong các bộ phim Hàn Quốc không chỉ tạo ra xu hướng mà còn thể hiện sự đa dạng và phong phú của văn hóa Hàn Quốc. Sự quốc tế hóa của thời trang Hàn Quốc qua màn ảnh rộng là minh chứng cho sức ảnh hưởng mạnh mẽ của nền điện ảnh này đối với thế giới thời trang. Điều này giúp các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nam tìm được nguồn cảm hứng mới mẻ và sáng tạo trong việc tạo ra những bộ sưu tập thời trang ấn tượng.

phim-han-2024

Không chỉ là một phần của nền văn hóa đại chúng mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc hình thành và phổ biến xu hướng về phong cách và lối sống. Vậy nên qua các hình tượng được hóa thân xuất sắc, bạn muốn Baeksang năm nay xướng tên nam diễn viên tài năng nào?

Xem thêm: PHỐI ĐỒ VĂN PHÒNG THOẢI MÁI: TẠO PHONG CÁCH LÀM VIỆC TỰ TIN VÀ LINH HOẠT